Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea

Thứ Hai 01/09/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành 32 tuổi cho biết anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác, khi mà bản thân đã không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Chelsea.

Gia nhập Chelsea từ Rennes vào năm 2004, qua nhiều đời HLV, Petr Cech trở thành công thần không thể thiếu của Chelsea trong suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, mọi thứ đã dần thay đổi kể từ mùa hè năm nay, khi The Blues gọi trở lại tài năng trẻ Thibaut Courtois từ Atletico Madrid. Sự xuất sắc của thủ môn 22 tuổi đã đẩy Cech lên ghế dự bị, khiến anh chưa thể ra sân một phút nào kể từ đầu mùa.Tương lai của Cech đang là một chủ đề nóng bỏng ở Stamford Bridge khi thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng đã cận kề.

Petr Cech
Petr Cech

Mới đây, Petr Cech đã có những chia sẻ về tương lai của mình khi đang thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia. Trả lời phóng vấn, anh cho biết: “Tôi chưa từng nghĩ tới việc rời khỏi Chelsea trong mùa hè này, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể xảy ra. Không khả năng nào có thể bị loại bỏ nếu như tôi nhận được những lời đề nghị hợp lý.”

“Hiện tại, tôi vẫn là một cầu thủ của Chelsea và vẫn còn 2 năm hợp đồng. Đúng là mọi thứ có vẻ đã khó khăn hơn trong năm nay, tôi chưa được ra sân trong 3 trận đấu rồi nhưng chả sao cả, việc của tôi vẫn là chăm chỉ luyện tập, cố gắng thể hiện hết khả năng bản thân để giành một suất chính thức. Tất cả những thứ còn lại sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV và CLB. Chỉ khi nào có ít nhất một lời đề nghị được gửi tới Chelsea thì tôi mới nghiêm túc xem xét tương lai của mình.”

Mặc dù vẫn được không ít người yêu Chelsea ủng hộ nhưng giờ đây Petr Cech đã không còn nhiều cơ hội tại Stamford Bridge, khi cạnh tranh với anh là một Thibaut Courtois trẻ trung, tài năng với 2 mùa giải gần đây là thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Suất chính thức trong khung gỗ cho thủ môn trẻ người Bỉ càng được củng cố khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương 90000 bảng/tuần.

Đầu tháng 8, có thông tin cho rằng Paris Saint-Germain đã đặt lên bàn đàm phán 12 triệu Euro nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại Petr Cech nhưng không được chính thủ thành này đồng ý. Giờ đây, chứng kiến phong độ xuất sắc của Courtois trong khung gỗ The Blues, rõ ràng thủ môn người CH Séc sẽ phải cân nhắc lại quyết định của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X