Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellgrini muốn “tái duyên” với Isco

Thứ Tư 23/07/2014 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy Isco đang có nguy cơ bị bật bãi khỏi Real Madrid vì sự xuất hiện của James Rodriguez, HLV người Chile nóng lòng muốn tái duyên cùng cậu học trò cũ tại Etihad.

Hôm qua (22/7), Real Madrid đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ James Rodriguez từ Monaco với giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Tiền vệ người Colombia sẽ chơi cho Real với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, mức lương anh nhận được ở câu lạc bộ mới là  7 triệu euro/mùa.
 

Man City muốn giải cứu Isco

Sau khi bỏ cả “núi tiền” để chiêu mộ “vua phá lưới” World Cup 2014, Real cần một số tiền bổ sung vào ngân quỹ để tránh vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA. Vì vậy, những cầu thủ như: Khedira, Di Maria và  Isco nhiều khả năng sẽ bị tống cổ ra đường  trong những ngày tới.

Trong số 3 cầu thủ trên, Man City đang rất kết Isco và muốn đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Etihad. Isco chính là con mồi mà “thiếu gia” thành Manchester “vồ hụt” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man City đã tiếp cận Isco từ rất sớm. Tuy nhiên, chỉ một phút lơ là, đội chủ sân Etihad đã bị Real cướp mất Isco. Ở thời điểm đó, Real đã chi cho Malaga số tiền là 30 triệu euro.

Tại Real, Isco đã hòa nhập rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng sau đó anh phải ngồi dự bị nhiều hơn khi HLV Ancelotti chuyển sang sơ đồ 4-3-3. Mặc dù vậy, sau 53 trận ra sân, Isco vẫn ghi được 11 bàn thắng cho Real.

Hiện tại, Isco đang được Real rao bán với mức giá 35 triệu euro. Ngoài Man City, Liverpool cũng đang thể hiện sự quan tậm đặc biệt với cầu thủ 21 tuổi. Do đó, nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha, The Citizens phải hành động ngay trước khi quá muộn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X