Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-Sung công khai tình cảm: Yêu thích hơn ghi bàn

Thứ Sáu 21/06/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Park Ji-Sung công khai chuyện tình cảm với Kim Min-Ji, dư luận xứ kim chi đã vô cùng sửng sốt bởi tên của cô gái trùng với nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc và bởi từ trước tới nay, chàng tiền vệ 32 tuổi chưa bao giờ hé lộ chuyện yêu đương.

Ở Hàn Quốc, có 3 mỹ nhân tên Kim Min-Ji đều nổi tiếng. Một là VĐV đấu súng từng giành HCB tại Asian Games, một là nữ diễn viên 9X xinh đẹp trong bộ phim Boy Over Flowers rất quen thuộc với khán giả Việt Nam và người còn lại là nữ MC truyền hình nổi tiếng chuyên đảm nhiệm các chương trình thể thao của đài SBS.

Nữ MC xinh đẹp từng chụp ảnh với áo đấu của Park Ji-Sung để đăng lên mạng xã hội
Nữ MC xinh đẹp từng chụp ảnh với áo đấu của Park Ji-Sung để đăng lên mạng xã hội

Lộ diện mỹ nhân

Bạn gái Park Ji-Sung là ai trong số đó? Cựu ngôi sao M.U chỉ nói tên của người tình nhưng hình ảnh trên tờ Seoul Sport đã giúp giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ.

Phóng viên của Seoul Sport đã chộp được cảnh Park Ji-Sung tay trong tay hẹn hò tình cảm với Kim Min-Ji bên bờ sông Hàn. Trong ảnh, cặp đôi tay nắm tay cùng che chung một chếc ô, có khi ngồi ghế nghịch điện thoại rồi vừa đi vừa tươi cười nói chuyện trước khi cùng lên chiếc xe Mercedes. Những bức ảnh này được cho là chụp được hôm 18/6 sau khi cả hai tới sân cổ vũ tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Iran tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á.

Hai ngày sau đó, Park Ji-Sung đã thú nhận chuyện tình cảm trong buổi họp báo của JS Foundation (Quỹ từ thiện do Park lập nên) được tổ chức tại hội trường tổ chức tiệc và hội nghị của Sân vân động World Cup Suwon. Đây được coi là hành động buộc phải làm của cầu thủ QPR bởi những hình ảnh đã được đăng tải khiến anh không thể chối cãi.

Bạn gái của Park Ji-Sung là nữ MC truyền hình Kim Min-Ji. Cặp đôi đã hẹn hò được mấy tháng nay. “Có một người con gái có tâm hồn hiền lành mà tôi luôn mong ước. Vì vậy từ đầu năm nay chúng tôi đã thường xuyên liên lạc với nhau và bắt đầu từ đầu hè, chúng tôi đã yêu nhau”, Park chia sẻ trong buổi họp báo.

“So với việc ghi bàn, được gặp Kim Min-Ji còn khiến tôi vui sướng hơn” – Park Ji-Sung bộc bạch. Khi được hỏi về cách xưng hô tình cảm giữa hai người, anh nói thêm: “Đến bây giờ tôi vẫn gọi tên còn cô ấy vẫn gọi tôi là “oppa” (anh)”.

Casillas- Sara xứ kim chi

Là cầu thủ Hàn Quốc hiếm hoi nổi danh quốc tế nên đời tư của Park Ji-Sung rất được truyền thông nước này quan tâm. Dẫu vậy, bao năm qua, chả hề có 1 thông tin xác đáng nào về chuyện yêu đương của cựu tiền vệ M.U ngoài những đồn thổi vô căn cứ.

Cách đây vài ngày, anh bị đồn thổi đang hẹn hò với cựu hoa hậu kiêm diễn viên Kim Sa Rang. Trước đó, không ít lần Park bị truyền thông nước nhà “gán ghép” với các người mẫu, diễn viên tại đây.

Nhưng rút cuộc mỹ nhân họ Kim với sự am hiểu về thể thao đã giúp cô lọt vào mắt xanh của chàng cầu thủ giàu có, nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. 

Kim Min-Ji sinh năm 1986, kém bạn trai 5 tuổi. Sauk hi tốt nghiệp đại học, cô trở thành phát thanh viên của kênh KBS N. Kim Min Ji tham gia làm MC nhiều chương trình truyền hình thể thao như season 2 của I Love Baseball, phóng viên của FIFA World Cup 2010 ở Nam Phi. Năm 2011,  cô chuyển sang công tác tại đài SBS và hiện đang dẫn chương trình Football Magazine Goal và Today 3 của đài này. Xuất thân của Kim là một gia đình tri thức ở Seoul.

Việc Park hẹn hò với Kim khiến fan của anh rất hài lòng. Kim có vóc dáng cân đối, khuôn mặt dễ thương và đặc biệt hơn cả là tài năng và độc lập. Trong quá trình làm nghề, chỉ duy nhất 1 lần Kim bị chỉ trích là do mặc quần sooc màu trắng để lộ nội y màu sáng bên trong. Ngoài ra, cô nàng không  vấp phải tai tiếng hay chỉ trích nặng nề nào về mặt đời sống lẫn chuyên môn.

Người hâm mộ đang ví cặp đôi này như Casillas và Sara Carbonero của Hàn Quốc và tin chắc họ sẽ sớm có một kết thúc đẹp. Dẫu vậy, Park cho biết họ vẫn chưa gặp bố mẹ cả 2 bên và chưa có dự định kết hôn trong năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X