Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Oezil khát khao gắn bó với Real "thêm nhiều năm"

Thứ Bảy 22/06/2013 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kiến tạo Mesut Oezil vừa lên tiếng khẳng định tình cảm của anh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh khẳng định mình muốn ở lại Real thêm nhiều năm.

Tuyển thủ quốc gia Đức đã công khai mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB trong một thời gian dài. Sau khi Chủ tịch Florentino Perez trúng cử, Oezil tỏ ra rất hài lòng. Anh cho biết mình vui mừng vì được là một phần trong chiến lược dài hạn của Real.

Mesuot ozil
 

Oezil từng chia sẻ với Chủ tịch Perez hồi cuối mùa giải: “Thưa ngài Chủ tịch, tôi muốn ở lại thêm nhiều năm.”

Oezil đã có 3 năm gắn bó với Real Madrid. Anh đã luôn là lựa chọn hàng đầu của Mourinho suốt thời gian đó. Sự ra đi của chiến lược gia người Bồ đã khiến tiền vệ người Đức rất bất ngờ. Mourinho chính là người nâng đỡ và biến Oezil từ một cầu thủ tiềm năng trở thành tiền vệ công đẳng cấp thế giới.

Sự có mặt của một HLV khác có thể phủ những bóng đen lên tương lai của Oezil. Tuy nhiên, những nghi ngại quanh tương lai của anh đã nhanh chóng bị xua tan bởi Chủ tịch Florentino Perez và GĐ Jose Angel Sanchez.

Cha của Oezil cũng đã có cuộc gặp với Tổng GĐ Sanchez ở sân Bernabeu hôm 22 và 23/5. Thông qua cuộc gặp, họ đã cùng đánh giá lại 3 năm của Oezil ở Real. Cả hai đều tin tưởng rằng anh sẽ tiếp tục tiến bộ và sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ người Đức đã có 27 bàn sau 156 trận cho Real suốt 3 năm qua. Anh được chính Mourinho đưa về. Oezil đã nhanh chóng tiến bộ vượt bậc. Anh đã chiếm vị trí tiền vệ công của Kaka để trở thành mắt xích không thể thay thế trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Mourinho sử dụng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X