Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real tuyên bố sẵn sàng bán Gareth Bale cho Man Utd

Thứ Tư 29/10/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Theo thông tin từ báo giới Anh, Man Utd đang đứng trước cơ hội mua được Gareth Bale nếu như trả cho Real Madrid một số tiền thoả đáng.

gareth bale
Bale đứng trước cơ hội phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới lần thứ 2 sau 3 năm

Đầu mùa giải trước, Gareth Bale cập bến Real Madrid từ Tottenham Hotspur với giá chuyển nhượng kỉ lục 100 triệu euro. Từ đó tới nay, cùng với Cristiano Ronaldo, Bale đã tạo nên đôi cánh huỷ diệt đầy tốc độ, sức mạnh và khả năng huỷ diệt tại Santiago Bernabeu. Chính anh là người đã đóng góp công lớn vào cú đúp Copa del Rey - Champions League của Kền kền trắng mùa trước; cộng thêm với doanh thu không tồi từ việc bán áo đấu, rõ ràng tiền đạo người xứ Wales là một món hời của Florentino Perez, dù số vốn đầu tư của ông trùm xây dựng này vào anh là rất lớn.
 
Trong quá trình tái thiết đội bóng, Louis van Gaal đang đi theo chủ nghĩa Galaticos của chính Perez tạo ra, bằng việc bồi đắp cho đội bóng những cái tên ngôi sao để vực dậy một Man Utd thời xưa cũ. Mùa hè vừa qua ông đã bắt đầu chiến dịch này với 2 ngôi sao lớn nhất là Radamel Falcao và Angel Di Maria. Chưa dừng lại ở đây, Van Gaal tuyên bố sẵn sàng thanh lọc đội hình, bán người để tái đầu tư vào một vài cái tên lớn nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Đã có rất nhiều cái tên được đưa ra, từ Garay, Otamendi, cho tới Pogba, Vidal, Strootman…
 
Và gần nhất, hồi đầu tuần đã có tin rằng Man Utd sẵn sàng trả tới 108 triệu euro kèm mức lương khủng khiếp 375 ngàn euro/ tuần để chiêu dụ Bale trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trong bối cảnh Van Gaal chỉ còn được chi 60 triệu euro nữa vì rào cản của luật Công bằng Tài chính, ông sẽ bán người đến khi gom đủ 108 triệu euro và đặt vấn đề với Real Madrid. Van Gaal hoàn toàn nghiêm túc với Bale như những gì đã làm trong thương vụ Angel Di Maria.
 
Theo diễn biến mới nhất của thương vụ này, Real Madrid đã có lời đáp trả Manchester United một cách đầy thiện chí khi tuyên bố sẵn lòng bán cầu thủ chạy cánh 25 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị khủng. Bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng không cần thiết phải giữ Bale bằng mọi giá, trong bối cảnh khi cầu thủ này vắng mặt, Isco đã làm quá tốt trong nhiệm vụ thay thế. Cựu cầu thủ Malaga đang có những tiến bộ vượt bậc, dù không mạnh bằng Bale về tốc độ nhưng lại có khả năng xử lý tinh tế, trau chuốt, cẩn thận và mang lại hiệu quả tương đương.
 
Nếu điều này trở thành sự thật, Man Utd sẽ chuyển 108 triệu euro vào tài khoản cho Real Madrid, và chính thức đưa Gareth Bale vào lịch sử với tư cách là cầu thủ phá giá trần của thị trường chuyển nhượng toàn cầu tới 2 lần.
 
Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X