Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid chiêu mộ thành công James Rodriguez

Thứ Ba 22/07/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, Real Madrid đã chính thức có được sự phục vụ của "Vua phá lưới World Cup 2014" James Rodriguez, một trong những món hàng hot nhất TTCN mùa hè này tại châu Âu. 

Vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất trong thời gian qua đã phát nổ. Tiền vệ người Colombia, James Rodriguez chính thức gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Để có được chữ ký của “vua phá lưới” World Cup 2014, Real đã phải trả cho Monaco mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. James Rodriguez sẽ chơi cho Los Blancos với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và nhận mức lương khoảng 7 triệu euro/mùa. Trên trang chủ của CLB, Los Blancos đã đưa ra thông báo ngắn gọn xác nhận thương vụ này.

James trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Real Madrid

Tại Real Madrid, James sẽ mặc chiếc áo số 10 mà Mesut Ozil để lại. Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, James Rodriguez sẽ chính thức có lễ ra mắt tại sân Bernabeu trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV và trên 300 phóng viên báo chí truyền thông. Ngoài ra, theo báo giới Pháp, Monaco đã yêu cầu Real các thêm một cầu thủ trong thương vụ này. Người được đội bóng công quốc "chỉ mặt" chính là thủ thành Diego Lopez. Nhiều khả năng Lopez sẽ chuyển sang Louis II sau khi Kền kền chiêu mộ thành công thủ thành Keylor Navas từng thể hiện đầy ấn tượng trong màu áo tuyển Costa Rica tại giải đấu vừa rồi trên đất Brazil.

Nguyên nhân khiến Real quyết chiêu mộ bằng được James vì muốn chạy đua vũ trang với Barca, khi đại kình địch đã mua thành công Luis Suarez. Bên cạnh đó, chính phong độ xuất sắc của tuyển thủ Colombia tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vừa qua đã khiến ban lãnh đạo Real không thể làm ngơ

Ở World Cup 2014, tiền vệ 23 tuổi đã đưa Colombia vào tới tứ kết và chỉ chịu thua trước nước chủ nhà Brazil với tỉ số 1-2. Rodriguez đã vượt qua Messi, Muller và Robben để trở thành “vua phá lưới” World Cup 2014 với 6 pha lập công, không những vậy anh còn là cầu thủ sở hữu “Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014”.

Với việc chiêu mộ thành công Rodriguez, mùa hè này Real đã thâu tóm 2 tiền vệ thi đấu cực kỳ xuất sắc nhất World Cup 2014. Trước đó, Real đã chi 24 triệu bảng cho Bayern để sở hữu Toni Kroos nhà vô địch World Cup 2014. Tính tổng cộng, Kền kền đã chi hơn 100 triệu euro cho việc tăng cường nhân sự. Con số này hứa hẹn tiếp tục tăng thêm bởi Chủ tịch Florentino Perez còn muốn đưa về vài ngôi sao nữa như Radamel Falcao cũng thuộc biên chế Monaco.

Các bản hợp đồng sáng giá trên đã thể hiện rõ quyết tâm của Real Madrid trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng Champions League và đoat lấy ngai vàng La Liga. Quan trọng hơn, đội bóng Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vị thế "ông vua chuyển nhượng" của bóng đá thế giới. Quả thật, một khi Real đã nhắm đến "con mồi" nào thì chẳng bao giờ họ thất bại bởi đơn giản họ quá danh tiếng, lại rất chịu chơi.  Sau lễ kí kết hợp đồng và ra mắt, James Rodriguez sẽ tiếp tục hưởng kì nghỉ cùng vợ và con gái. Dự kiến, vào ngày 1/8 tới, tiền vệ này sẽ hội quân với Real Madrid trong tour du đấu ở Mỹ

 Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X