Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U tính chi 90 triệu bảng để cướp Bale từ Real

Thứ Sáu 24/10/2014 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Theo thông tin mới nhất từ Metro (Anh), M.U đang lên kế hoạch dùng 90 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale từ Real Madrid.

Thời gian gần đây, nhiều tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đều đăng tải thông tin M.U muốn chiêu mộ Gareth Bale. Mới đây nhất, tờ Metro của Anh đã đăng tải thông tin M.U tính chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real nhả người vào tháng Giêng.

Với mức phí chuyển nhượng như trên, M.U sẽ biến Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Kỷ lục chuyển nhượng hiện tại vẫn đang thuộc về cầu thủ xứ Wales khi anh đầu quân cho Real ở mùa Hè năm ngoái với giá chuyển nhượng 85 triệu bảng.
 

gareth bale
M.U tính chi đậm để có Bale

Ban đầu, M.U muốn “tái hôn” với Ronaldo ở mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của HLV Ancelotti và Ronaldo thì tiền đạo người Bồ nhiều khả năng sẽ giải nghệ ở Real.

Do đó, ban lãnh đạo M.U mới chuyển hướng sang Gareth Bale, cầu thủ có khoảng thời gian thi đấu khá thành công ở Premier League trong màu áo Tottenham. Theo Metro, M.U tỏ ra khá tự tin vào việc chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi sẵn sàng trả lương cao ngất ngưởng cho cầu thủ xứ Wales.

Hiện tại, M.U đang thi đấu khá chật vật ở Premier League. Sau 8 vòng đấu thầy trò HLV Van Gaal mới có được 12 điểm xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 10. M.U hy vọng bản hợp đồng Bale sẽ giúp đội bóng này lấy lại được sức mạnh của mình như thời Sir Alex.

Mặc dù, sẵn sàng chi đậm và có mối quan hệ làm ăn rất tốt với Real. Tuy nhiên, ở thương vụ này khả năng M.U thuyết phục Real bán Bale là không cao nếu không muốn nói là không thể.

Bởi lẽ, Real đang đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu cao quý ở mùa giải năm nay trong đó có cả nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Bale đang là cầu thủ trụ cột của Real kể từ khi gia nhập đội bóng này. Vì vậy, không đời nào Perez bán đi ngôi sao của mình, nhất là khi Bale đang là cầu thủ được kỳ vọng thay thế Ronaldo, ngôi sao sắp bước sang tuổi 30 ở những mùa giải năm sau./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X