Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Manchester United và Real Madrid đạt thỏa thuận cho mượn Javier Hernandez

Thứ Hai 01/09/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ cả Tây Ban Nha và Anh, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Manchester United về việc mượn chân sút Javier Hernandez trong mùa giải 2014/15.

Chicharito vẫn được HLV Van Gaal trao cơ hội
Chicharito gia nhập binh đoàn Galacticos

Cách đây không lâu, tờ Sky Sports đã tiết lộ thông tin cho hay Manchester United và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Javier Hernandez. Theo sự thống nhất của cả 2 phía, Los Blancos sẽ mượn tiền đạo người Mexico từ Quỷ Đỏ thành Manchester trong mùa giải sắp tới. Thương vụ vẫn chưa hoàn thành 100% mà vẫn còn một cuộc đàm phán nữa của Real Madrid với người đại diện của Chicharito về những điều khoản cá nhân như lương thưởng và chế độ đãi ngộ mà chân sút này sẽ nhận được trong bản hợp đồng với Kền kền trắng. Tuy nhiên, có thể nói rằng Chicharito gần như chính thức đã là người của sân Santiago Bernabeu, trong bối cảnh bản thân anh cũng muốn rời Man Utd để tìm cho mình một bến đỗ mới và cạnh tranh một suất đá chính.

Một số nguồn tin khác ở Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Real Madrid sẽ tiếp tục đàm phán tích cực trong những giờ tới để hoàn tất bản hợp đồng với Javier Hernandez trong thời gian ngắn nhất có thể. TTCN không còn nhiều thời gian, và Kền kền trắng cần làm việc với năng suất cao nhất có thể để hoàn thành thương vụ chân sút người Mexico trước thời hạn chuyển nhượng của La Liga. Có thể khẳng định rằng phía Chicharito cũng sẽ bắt tay hợp tác đẩy nhanh thương vụ để mang về lợi ích cho cả 2 phía. Theo dự đoán, chỉ trong vài giờ tới, tất cả giấy tờ về thương vụ này sẽ hoàn tất cả trong 1 hoặc 2 ngày tới, Chicharito sẽ ra mắt các CĐV ở Santiago Bernabeu.

Có thể nói thương vụ này là một động thái vô cùng bất ngờ từ phía Real Madrid, bởi lẽ các nguồn tin trước đó khẳng định như đinh đóng cột rằng người mà họ nhắm tới là Radamel Falcao. Tuy nhiên, việc Falcao từ chối cập bến Bernabeu vào ngày hôm qua khiến cho BLĐ Real phải tìm ngay một chân sút khác để thay thế, và Chicharito nổi lên như ứng cử viên tiềm tàng: có thể mượn được vì Man Utd đã đủ nhân lực ở hàng công, bản thân chân sút này không ở lại Man Utd đến cùng và mức lương cũng có thể chấp nhận được, giúp quỹ lương không bị phình to quá mức. 

Nếu như có bất kì "biến" gì vào phút cuối thì rõ ràng Real Madrid sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng tiền đạo trong bối cảnh họ chỉ còn đúng Karim Benzema là đá được ở cao nhất trên hàng công. Hiểu rõ điều này, cả mùa hè vừa qua Flo Perez đã đỏ mắt tìm một chân sút nhưng chưa thành công. Lúc này, chỉ cần trả lương cho Chicharito cao một chút, Real sẽ tránh được sự khủng hoảng hàng công này, và cũng bớt lo ngại về mặt nhân sự mỗi khi chân sút người Pháp không thể ra sân thi đấu. Tuy vậy, việc Chicharito, một tiền đạo chuyên dứt điểm và giỏi chọn vị trí chứ không tốt về đóng góp cho lối chơi chung, hòa nhập với các đồng đội mới thế nào vẫn còn là một dấu hỏi.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X