Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Balotelli sắp đầu quân cho Liverpool

Thứ Năm 21/08/2014 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Ngựa chứng” Balotelli trong một phát biểu mới nhất của mình trước báo giới đã khẳng định anh sẽ rời AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mấy ngày gần đây, tương lai của Balotelli bỗng nhiên được hâm nóng khi báo giới Anh và Italia đồng loạt đưa tin cựu tiền đạo của Man City sẽ trở lại Premier League để đầu quân cho Liverpool.
 

Balotelli xác nhận rời AC Milan

Hôm qua (20/8), Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani khẳng định Liverpool chưa hề hỏi mua Balotelli. “Đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Liverpool cho trường hợp của Balotelli. Vì vậy, đã không có cuộc đàm phán nào giữa hai bên. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 1/09, chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” - Adriano Galliani nói với báo giới.

Trước đó không lâu, HLV Rodgers của Liverpool cũng khẳng định, The Kop chưa từng hỏi mua “hàng thải” của Man City.  “Tôi được hỏi rất nhiều về trường hợp của Balotelli. Cậu ấy là một cầu thủ  tài năng nhưng tôi khẳng định rằng Liverpool chưa từng liên hệ với Balotelli. Vì vậy, cậu ấy vẫn sẽ là người của AC Milan.”

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (21/8), Balotelli đã lên tiếng về tương lai của mình. “Đây sẽ là ngày cuối cùng của tôi tại Milanello” – Sky Italia dẫn lời tiền đạo Balotelli.

Ngay sau phát biểu trên của “ngựa chứng”, báo chí Anh đã vào cuộc để tìm hiểu sự tình. Theo Daily Mail, Liverpool và AC Milan đã có buổi làm việc với nhau về thương vụ Balotelli.

Theo đó, Liverpool sẵn sàng chi 16 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Italia. Ngay lập tức yêu cầu này của  đội chủ sân Anfield đã được AC Milan đồng ý.

Cũng theo Daily Mail, hiện tại The Kop và Balotelli đang thỏa thuận những điều khoản về lương bổng. Được biết, cựu tiền đạo của Man City muốn nhận lương 125.000 bảng/tuần, nhưng phía Liverpool vẫn đang cân nhắc.

Nếu Balotelli trở thành người của The Kop, các CĐV của họ có lý do để yên tâm về hàng công ở mùa giải 2014-2015. Xét về kỹ thuật, Balotelli có thể thua kém Suarez, nhưng khả năng săn bàn của tiền đạo này cũng khiến nhiều hàng thủ phải e ngại giống như người đồng nghiệp./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X