Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ấn định ngày tái đấu trận đại chiến M.U và Barca

Thứ Tư 13/05/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè này, các tín đồ trung thành của làng bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức đỉnh cao giữa M.U vs Barca sẽ được diễn ra ở Mỹ tại giải giao hữu International Champions Cup.

NONG An dinh ngay tai dau tran dai chien M.U va Barca hinh anh
M.U công bố tour du đấu mùa Hè 2015.

Cách đây ít phút, Ban lãnh đạo M.U đã công bố kế hoạch tour du đấu mùa Hè tại Mỹ với giải giao hữu International Champions Cup. Tại giải đấu lần này, ngoài M.U ra thì còn có sự góp mặt của 3 đội bóng lớn khác là Club America (Mexico), PSG và đặc biệt là gã khổng lồ Barcelona.

Theo lịch trình, M.U vs Barca sẽ có màn tái đấu đỉnh cao vào ngày 25/7/2015. Đây là trận đấu từng được cho là hấp dẫn nhất châu Âu trong những năm trở lại đây. Còn nhớ tại 2 trận Chung kết Champions League 2008/2009 và 2010/2011, Quỷ đỏ thành Manchester đều phải đón nhận thất bại trước Barca. Giờ đây, đại diện của Premier League sẽ có cơ hội phục thù đối thủ tại Mỹ. Dù cho trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu nhưng mối thâm thù của hai đội này trong quá khứ đã chất thành lên thành núi.

Ngoài ra, M.U cũng có cuộc đọ sức với đội bóng mạnh khác là PSG trong chuyến du đấu này. Mặc dù trận đấu này không hấp dẫn bằng trận gặp Barca nhưng đại diện của Pháp cũng là đối thủ rất đáng gờm khi đội hình liên tục được bổ sung lực lượng khủng trong những mùa giải gần đây.

Đối với những đội bóng lớn, mùa Hè chính là dịp để họ tiến hành những tour du đấu để quảng bá hình ảnh rộng khắp thế giới và điều quan trọng là kiếm thêm khoản tiền. Bên cạnh đó, những trận giao hữu mùa Hè còn giúp các HLV tiến hành thử nghiệm đội hình và chọn ra những cầu thủ tốt nhất để phục cho vụ mùa giải mới. Ở mùa Hè năm ngoái, nước Mỹ cũng đã từng chứng kiến cuộc đọ sức đỉnh cao giữa M.U và Real Madrid. Trận đấu này, Quỷ đỏ đã đánh bại đại diện của TBN với tỉ số 3-1.

Lịch thi đấu của Man Utd tại International Champions Cup:

Ngày 17/7: M.U - Club America

Ngày 25/7: M.U - Barcelona

Ngày 29/7: M.U – PSG

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X