Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Estoril 1h45 ngày 6/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Estoril thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Estoril

Sporting Lisbon vs Estoril
Sporting Lisbon vs Estoril

Sporting Lisbon kết năm 2023 với phong độ tuyệt vời: đứng đầu BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiến bước ở cả hai giải Cúp quốc nội khác đồng thời giành suất vào vòng loại trực tiếp Europa League, nơi họ sẽ đối đầu với Young Boys vào giữa tháng 2 sắp tới. Đội chủ nhà có đủ động lực để bước vào trận ra quân năm mới gặp Estoril, đối thủ mà họ đã giành chiến thắng ở 4 cuộc chạm trán gần nhất với tổng hiệu số bàn 8-0.

Trận đấu cuối cùng năm 2023 của Sporting Lisbon là chiến thắng 2-1 trước Portimonense, qua đó kéo dài thành tích toàn thắng lên 4 trận liên tiếp. Đội bóng của Ruben Amorim đang là tập thể ghi nhiều bàn thứ hai giải đấu với 32 pha lập công sau 15 trận. Trong đó, họ ghi hai bàn trở lên trong mỗi sáu trận gần nhất. Hiện Sporting đang dẫn trước 2 đại kình địch Benfica và Porto lần lượt là 1 và 3 điểm.

Trong khi Sporting Lisbon có nhiều điều để hài lòng về màn trình diễn của họ trong năm 2023 thì Estoril cũng có lý do để tự hào về thành tích của họ trong 5 tháng đầu tiên của mùa bóng này. Estoril bắt đầu năm mới ở vị trí thứ 9, thuộc nửa trên của BXH và giống như Sporting, họ  vẫn đang tiến đều bước ở 2 mặt trận Cúp nội. Trong đó có chiến tích hạ Porto ở tứ kết Cúp Liên đoàn.

Đội bóng của Vasco Seabra hiện đang sở hữu mạch 4 trận bất bại trên mọi đấu trường, với 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa. 3 khúc khải hoàn ấy chứng kiến Estoril lần lượt ghi 3, 4 và 4 bàn. Tuy nhiên, cần lưu ý đó đều là những trận đấu mà Estoril có lợi thế sân nhà. Trên sân khách, Estoril kém hiệu quả hơn rất nhiều khi chỉ thắng 1 trận thuộc giải VĐQG trong đúng 1 năm qua, thua 15/18.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Sporting Lisbon vs Estoril

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Sporting Lisbon thắng 4, hòa 1 và sạch lưới 100% khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. 5 trận tiếp đón Estoril tính từ mùa 2016/17, Sporting Lisbon cũng toàn thắng hiệp 1. Chuỗi từ hòa tới thắng sân nhà 45 phút đầu của thầy trò HLV Amorim hiện đã lên tới 8 trận liên tiếp. Tin vào chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sporting Lisbon vs Estoril

27, đó là số bàn thắng Sporting Lisbon có được từ 8 trận sân nhà (100% thắng) mới đây. Về phía Estoril, 7 trận chính thức gần nhất của CLB này cũng chứng kiến bình quân 3.6 pha lập công mỗi 90 phút. Trận đấu giữa đội ghi nhiều bàn thứ 2 giải đấu (Sporting LIsbon) và Top 3 thống kê này (Estoril) chắc chắn sẽ tưng bừng “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Lisbon vs Estoril: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sporting Lisbon vs Estoril 1h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Estoril

Thành tích gần đây

Nhận định Sporting Lisbon vs Estoril 1h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Nhận định Sporting Lisbon vs Estoril 1h45 ngày 61 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Estoril

Đội hình dự kiến

  • Sporting Lisbon: Adan; Neto, Matheus, Quaresma; Goncalves, Trincao, Braganca, Santos, Paulinho, Edwards; Gyokeres
  • Estoril Praia: Carne; Parra, Vital, Alvaro; Gomes, Holsgrove, Fernandes, Araujo; Guitane, Cassiano, Marques

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X