Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà David Beckham chuẩn bị đón thêm thành viên

Thứ Hai 10/01/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, hôm cuối tuần, Beckham vui mừng thông báo, bà xã của anh đang mang bầu và họ hy vọng em bé sẽ là một nàng công chúa.

"Tôi có một tin tuyệt vời dành cho các bạn. Victoria và tôi sẽ đón đứa con thứ tư vào mùa hè này. Các cậu bé nhà tôi rất háo hức với sự ra đời của một cô em gái hoặc một cậu em trai nữa", tiền vệ người Anh khoe trên trang facebook của mình.



Gia đình Becks có thêm thành viên nhí thứ tư vào mùa hè này.

Theo The Sun, thông tin Vic mang bầu khiến các fan sửng sốt bởi không hề có dấu hiệu nào cho thấy cựu ca sĩ Spice Girls mang thai. Bụng của bà mẹ 36 tuổi vẫn phẳng lỳ, người khá gầy và Vic vẫn đi giày cao gót.

"Cả gia đình Beckham rất hạnh phúc và lâng lâng sung sướng. Họ dự định bay về Anh một khoảng thời gian ngắn rồi quay lại Los Angeles, nơi Victoria sẽ sinh con ở đó", một người bạn thân thiết với nhà cựu thủ quân tuyển Anh chia sẻ. Đại diện của Vic cho biết, bà mẹ ba con vẫn tiếp tục với công việc thiết kế và chuẩn bị cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mới tại Mỹ.

Cả ba lần sinh trước, vợ Becks đều phải mổ vì thế lần này nhiều khả năng Vic cũng phải đẻ mổ. Hiện chưa biết hai vợ chồng tiền vệ 35 tuổi có sử dụng các biện pháp khoa học để chọn giới tính cho con hay không nhưng cả hai thực sự mong chờ em bé thứ tư là một cô con gái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X