Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, Alberto đến Liverpool kiểm tra y tế

Thứ Sáu 21/06/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, ngày mai, tiền đạo trẻ Luis Alberto (Sevilla) sẽ có mặt tại Liverpool để hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, trước khi chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Anfield.

Cũng theo thông tin tiết lộ, để có được chân sút 20 tuổi này, The Kop đã phải bỏ ra khoản tiền 6,8 triệu bảng. Alberto cũng sẽ là tiền đạo tân binh thứ 2 của Liverpool trong mùa Hè này, sau Iago Aspas từ Celta Vigo (bản hợp đồng trị giá 7,7 triệu bảng).

Alberto, cái tên sẽ thay thế Suarez ở Anfield
Alberto, cái tên sẽ thay thế Suarez ở Anfield

Dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, song thành tích của Alberto trong màu áo đội trẻ Sevilla khá ấn tượng. Từ 2009 đến nay, trong màu áo Sevilla B ở Segunda B, anh đã thi đấu 77 trận và đóng góp 25 bàn thắng. Màn trình diễn đó cũng giúp Alberto lọt vào mắt xanh Barcelona, và đến Hè 2012, anh gia nhập Barcelona B theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh đã chơi 38 trận ở Segunda 2012/13, ghi được 11 bàn thắng, trở thành chân sút tốt thứ 2 của đội bóng.

Alberto là viên ngọc mà Sevilla rất muốn giữ, tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn của Tây Ban Nha nói chung và Los Rojiblancos nói riêng, chủ tịch CLB Jose Maria del Nido đã phải bán đi những ngôi sao sáng nhất mà mình có. Trước Alberto, Jesus Navas cũng đã gia nhập Man City theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Hoàn tất bản hợp đồng với Alberto cũng sẽ giúp Liverpool dễ dàng hơn trong kế hoạch rao bán Luis Suarez, người đã không còn nhiều tình cảm với The Kop. Như đã biết, cách đây không lâu, chân sút người Uruguay đã công khai bày tỏ nguyện vọng ra đi trên mặt báo. Anh cho rằng mình bị truyền thông Anh đối xử bất công và cuộc sống đã không còn thoải mái ở Merseyside. Hiện nay, Real Madrid đang rất muốn có được chữ kí của Suarez, và họ còn có thể đáp ứng số tiền chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi. Lời đề nghị này quả thực quá hấp dẫn, và trong bối cảnh đang dư thừa tiền đạo như hiện nay (Suarez, Borini, Sturridge, Aspas, sắp tới có thể là Alberto), Liverpool hoàn toàn có lý do để bán Suarez, như điều tương tự mà họ đã làm với Torres trước đây.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X