Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sưng húp mặt sau khi cắt amidan

Thứ Hai 08/07/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Brazil đã xuất viện sau khi tiến hành cắt amidan cũng như chỉnh vách ngăn mũi. Anh cần 10 ngày để nghỉ ngơi với chế độ ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ.

Neymar chụp hình trên máy bay trước khi trở về nhà
Neymar chụp hình trên máy bay trước khi trở về nhà

Quả bóng vàng Confed Cup trước khi lên máy riêng để về nhà đã kịp chụp một tấm ảnh đăng lên Instagam của mình với tiêu đề: "Trở về nhà!", như để thông báo cho người hâm mộ biết tình hình sau cuộc phẫu thuật cắt amidan và chỉnh vách ngăn mũi.

Có thể thấy, gương mặt Neymar còn sưng húp. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ được nụ cười thân thiện thường trực. Neymar lên bàn mổ ở bệnh viện Clinica Sao Vicente vào hôm thứ Sáu bên cạnh sự túc trực, động viên của mẹ, em gái, cậu con trai David Lucca và người yêu - nữ diễn viên Bruna Marquezine.

Trong thời gian tân binh Barca lưu lại đây, anh được bảo vệ khá chặt chẽ. Bảo vệ bệnh viện ngăn mọi sự tiếp xúc của báo chí. Phòng Neymar nằm trên tầng 2, cũng luôn có ít nhất 2 vệ sĩ canh giữ trước cửa.

48 giờ sau khi mổ, tình hình ổn định, Neymar đã được xuất viện với một chế độ ăn kiêng: chỉ dùng thức ăn lạnh và mềm. Anh cần 10 ngày để hồi phục hoàn toàn. Thời gian này, ngôi sao 21 tuổi cũng bắt đầu cho mục tiêu tăng thêm 5kg trọng lượng cơ bắp để có thể chinh chiến tốt khi sang châu Âu chơi bóng.

Neymar được nghỉ ngơi cho đến 29/7 thì gia nhập Barca và sẽ có trận ra mắt đầu tiên, giao hữu với Santos vào ngày 2/8 tại Camp Nou.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X