Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẵn sàng bán Cavani cho PSG: Vì Leandro Damiao

Thứ Hai 08/07/2013 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu PSG quyết tâm chiêu mộ Cavani, đội bóng nước Pháp sẽ thành công khi Napoli không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo người Uruguay nữa. Nguyên nhân nằm ở toan tính của chủ tịch De Laurentiis, khi Napoli đã tìm được chân sút thay thế Cavani.

Trước kia khi Manchester City rồi Chelsea hỏi mua Cavani, chủ tịch De Laurentiis đều lên mặt báo giãy nảy khẳng định hai câu lạc bộ nói trên đặt giá quá rẻ cho Cavani. Đồng thời liên tục khẳng định Cavani sẽ ở lại Napoli, rồi khuyên nhủ Cavani nên ở lại,... Nhưng lần này khi PSG khẳng định sẵn sàng trả hẳn 64 triệu euro để có được Cavani, chủ tịch De Laurentiis bỗng im bặt. Nguyên nhân không hẳn nằm ở tiền bạc, mà vị chủ tịch tinh quái này hiểu rằng kế hoạch của ông đã thành công mỹ mãn.

Leandro Damiao mới là nhà vô địch đến thay Ibra
Leandro Damiao sẽ tới Napoli để thay thế Cavani

PSG là câu lạc bộ đầu tiên đáp ứng được con số 63 triệu euro mà Napoli đưa ra kể từ đầu hè. Đội bóng nước Pháp đang cần một bản hợp đồng lớn để tạo đối trọng với thương vụ Falcao của Monaco. Trong trường hợp này, chủ tịch De Laurentiis không cần phải làm mình làm mẩy nữa. Bởi lẽ nếu PSG rút lui, sẽ chẳng có đội bóng thứ hai đáp ứng được cái giá mà Napoli đưa ra.

Đích thân giám đốc điều hành Leonardo của PSG đã thừa nhận hai câu lạc bộ đang đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thương vụ Cavani:" Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị chính thức và chủ tịch De Laurentiis (của Napoli) tỏ ra rất hứng thú. Chúng tôi đang đàm phán và sẽ có những bước phát triển trong thời gian tới".

Sở dĩ Napoli nhanh chóng gật đầu trước PSG một phần là bởi vấn đề tiền nong, một phần là bởi chủ tịch De Laurentiis muốn nhanh chóng thu về một khoản để tái đầu tư đội hình. Hóa ra, Napoli đã lên kế hoạch thay thế Cavani từ lâu khi âm thầm bày tỏ sự quan tâm đến Leandro Damiao - chân sút đang nổi người Brazil.

Từ bao lâu nay, Tottenham được xem là câu lạc bộ nhiệt tình trong việc hỏi mua Leandro Damiao từ Internacional nhất. Nhưng thực ra, Napoli cũng đã để mắt đến ngôi sao 23 tuổi này từ đầu hè với mục tiêu thay thế Cavani. Theo dự kiến, mức giá của Leandro Damiao rơi vào khoảng 18 triệu bảng nên Napoli muốn đẩy nhanh việc bán Cavani để nhanh chóng "chốt hạ" vụ Damiao.

Bán Cavani để mua Damiao, một nước cờ khôn ngoan của chủ tịch De Laurentiis.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X