Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu mới của Real: Arturo Vidal

Thứ Năm 23/05/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Marca, ngoài những cái tên như Bale, Neymar hay Isco, tiền vệ Arturo Vidal (Juventus) cùng là gương mặt mà Real Madrid đang rất chú ý.

Hai mùa giải trở lại đây, với phong độ chói sáng ở Juventus, Vidal trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại châu Âu. Xuất thân từ một tiền vệ thủ, song Vidal ngày càng cho thấy được sự đa năng của mình, khi anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ công. Khả năng săn bàn của ngôi sao người Chile cũng rất đáng nể, khi anh đã có đến 10 bàn thắng ở Serie A 2012/13, bằng với thành tích của Mirko Vucinic, chân sút chủ lực tại Juventus.



Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan
Real Madrid đang để ý Vidal

Màn trình diễn ấn tượng đó đã đưa Vidal trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên TTCN. Man City, Man Utd nhiều lần bày tỏ mong muốn có được Vidal, và ngay cả Real Madrid, đội bóng hiện đang có một hàng tiền vệ rất mạnh cũng sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ đa năng này.


Vidal sẽ giúp gia tăng thêm chất thép cho hàng tiền vệ của Real Madrid. Bên cạnh đó, ngôi sao 26 tuổi này có thể xem là sự thay thế cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Alonso đến cuối năm nay sẽ bước sang tuổi 32, và anh đang chần chừ chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng, Alonso sẽ thi đấu cho đến khi thỏa thuận giữa anh và Los Blancos kết thúc, sau đó sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng quê nhà Real Sociedad trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.


Mặc dù Vidal là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Juventus, và HLV Antonio Conte nhiều lần khẳng định sẽ không bán ngôi sao người Chile, song, với sức mạnh tài chính, đối với Real, không chuyện gì là không thể xảy ra. Còn nhớ trước đây, Kền kền trắng đã từng chiêu mộ Zinedine Zidane từ Juventus với giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 70 triệu euro. Hơn nữa, tài năng trẻ Paul Pogba đang thi đấu ngày càng trưởng thành, và với sự góp mặt của anh này ở hàng tiền vệ, trong tương lai, Juventus hoàn toàn “sống khỏe” nếu chẳng may mất Vidal.


Nguồn tin từ Marca cũng tiết lộ rằng, Juventus và Real Madrid sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Gonzalo Higuain. Và nếu điều này trở thành sự thật, Kền kền trắng sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận Vidal.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X