Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/8: MU tìm được lối thoát cho Van de Beek

Thứ Hai 07/08/2023 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU tìm được lối thoát cho Van de Beek, Salah không sang Saudi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/8/2023.

MU tìm được lối thoát cho Van de Beek

Man United đang đàm phán với Real Sociedad cho thương vụ Donny Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan và Fred là những cái tên nằm trong danh sách thanh lý mùa hè này. Chỉ khi chia tay được những ngôi sao không còn được trọng dụng, MU mới hướng đến bổ sung Sofyan Amrabat.

MU trao cho Mourinho co hoi ky hop dong voi Van de Beek
Điểm tin tối 7/8: MU tìm ra phương án cho Van de Beek

Roma yên tâm vì Dybala

Theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho, điều khoản giải phóng hợp đồng của Paulo Dybala chỉ có giá 12 triệu euro dành cho các CLB nước ngoài, nhưng đã hết hạn vào ngày 1/8. Bởi vậy, Roma có thể yên tâm giữ chân tiền đạo người Argentina, hoặc nếu chia tay cũng chủ động trong các cuộc đàm phán.

Salah không tới Saudi Arabia

Trước lời đề nghị chiêu mộ của Al-Ittihad, Mohamed Salah đã từ chối để tiếp tục ở lại Liverpool. Đại diện của ngôi sao Ai Cập cho biết, Salah chưa nghĩ đến việc ra đi, khi mới gia hạn hợp đồng vào mùa hè năm ngoái.

Messi lọt Top ghi bàn tại Inter Miami sau gần 1 tháng

Sau 4 trận đấu cho CLB Mỹ, Messi đã ghi được 7 bàn và… vươn lên Top 4 chân sút vĩ đại nhất. Những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Inter Miami là Gonzalo Higuain (29 bàn), Leo Campana (16 bàn) và Robert Taylor (8 bàn).

Điểm tin bóng đá tối 78 MU tìm được lối thoát cho Van de Beek 1
Messi lọt top ghi bàn tại Inter Miami

Tân binh MU muốn học Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund đã nhắc tới cuộc phỏng vấn nhanh của Cristiano Ronaldo khi cầu thủ người Bồ còn trẻ. Hojlund ấn tượng khi CR7 khẳng định anh sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X