Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/5: MU tiến gần sao Chelsea

Thứ Tư 24/05/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU tiến gần sao Chelsea, Alba rời Barca là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/5/2023.

MU tiến gần sao Chelsea

Nhiều nguồn tin uy tín nước Anh khẳng định, HLV Erik ten Hag coi Mason Mount là mục tiêu hàng đầu mùa hè này. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 55 triệu bảng cho tiền vệ người Anh, trong khi Chelsea muốn 80 triệu bảng. Trước mắt, Man United vẫn đang trong quá trình đổi chủ, bởi vậy các cuộc đàm phán với cá nhân cầu thủ chưa được tăng cường.

Điểm tin bóng đá tối 245 MU tiến gần sao Chelsea 1
Điểm tin bóng đá tối 24/5: MU nhắm Mason Mount, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea

Pep tuyên bố ở lại Man City

Sau khi giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục vô địch Premier League, HLV Pep Guardiola nóng lòng hướng đến mùa giải mới và cam kết tương lai, bất kể chuyện gì xảy ra. Trước mắt, Man City còn cơ hội ăn 3 khi đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

Hậu vệ kỳ cựu rời Barca

Jordi Alba vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou 1 năm nữa, nhưng anh và CLB quyết định chấm dứt hợp đồng ngay mùa hè này. Hậu vệ Tây Ban Nha rời Barca sau 11 năm thi đấu và chấp nhận không nhận khoản lương hơn 30 triệu euro để giúp CLB thoát khỏi tình cảnh khó khăn tài chính. Trước đó, Sergio Busquets cũng nói lời chia tay Barca.

Nistelrooy bất ngờ từ chức

Dù mùa giải vẫn chưa khép lại, HLV Ruud Van Nistelrooy bất ngờ chia tay PSV ở cương vị thuyền trưởng, với nguyên nhân được cho là mâu thuẫn với BLĐ. Cựu sao MU và Real Madrid đã giúp đội bóng quê hương giành 2 danh hiệu mùa giải này, bao gồm Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Hà Lan.

Điểm tin bóng đá tối 245 MU tiến gần sao Chelsea 2
Van Nistelrooy bất ngờ rời vị trí HLV của PSV

Firmino tặng 200 hộp quà cho Liverpool

Chia tay Liverpool vào mùa hè này, tiền đạo Roberto Firmino đã chuẩn bị sẵn 200 hộp quà là chiếc áo đấu của mình, kèm theo chữ ký làm món quà cho các nhân viên, đồng đội và bạn bè ở CLB. Được biết, bến đỗ của chân sút Brazil có thể là Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X