Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/8: MU thanh lý 3 ngôi sao

Thứ Tư 16/08/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU thanh lý 3 ngôi sao, Bayern nhắm De Gea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/8/2023.

MU thanh lý 3 ngôi sao

Trong phần còn lại phiên chợ hè, Quỷ đỏ đặt mục tiêu đẩy đi 3 cầu thủ bao gồm Eric Bailly, Brandon Williams và Donny Van de Beek. Hiện tại, Dean Henderson và Harry Maguire chưa có đối tác nào hỏi mua, khả năng sẽ ở lại đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 168 MU thanh lý 3 ngôi sao 1
Điểm tin bóng đá tối 16/8: MU muốn thanh lý Donny Van de Beek

Bernardo Silva gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad, khi quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, qua đó chấm dứt tin đồn liên hệ với Barcelona. Dự kiến, mức lương của Bernardo Silva trong hợp đồng mới được nâng lên 200 nghìn bảng/tuần.

Bayern nhắm De Gea

Thất bại với thương vụ Kepa, Hùm xám xứ Bavaria đặt thủ môn Ortega của Man City vào tầm ngắm. Trong trường hợp không thuyết phục được thủ môn này, Bayern Munich sẽ ký hợp đồng với David de Gea, thủ môn hiện vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời Man United.

Liverpool nhắm tiền vệ 60 triệu bảng

Cheick Doucoure của Crystal Palace là mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm Liverpool, sau khi đội bóng này thất bại ở 2 thương vụ Moises Caicedo và Romeo Lavia đều trước Chelsea. Dự kiến, Palace muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Điểm tin bóng đá tối 168 MU thanh lý 3 ngôi sao 2
Cheick Doucoure nằm trong tầm ngắm Liverpool

Neymar được coi là huyền thoại PSG

Trong ngày Neymar ra mắt đội bóng mới Al Hilal, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã dành lời tri ân tới cầu thủ này: “Thật khó khi phải nói lời chia tay với một cầu thủ phi thường như Neymar, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời và Neymar sẽ luôn là một phần lớn trong lịch sử của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X