Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney kịp bình phục cho trận đại chiến với Man City

Thứ Năm 30/10/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford nhận tin mừng trước trận đại chiến với Man City khi đội trưởng Rooney sẽ kịp bình phục chấn thương.

Tối 2/11 tới, Man United sẽ đối đầu với Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League mùa giải 2013-2014. Một tin vui cho các CĐV yêu mến “Quỷ đỏ” là đội trưởng Rooney của họ sẽ kịp bình phục chấn thương để dự trận đấu quan trọng này.

Rooney đã bị treo giò 3 trận sau trận đấu với West Ham ở vòng 6 Premier League. Trong quá trình tập luyện cùng đồng đội, đội trưởng của “Quỷ đỏ” đã dính chấn thương vào hôm thứ 2.
 

wayne rooney
Rooney kịp bình phục chấn thương để đá trận đấu với Man City

Theo thông tin từ báo chí Anh, rất có thể Rooney sẽ không thể tham dự trận derby với Man City cuối tuần này. Tuy nhiên, mới đây, HLV Van Gaal khẳng định tiền đạo người Anh sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận cầu quan trọng này.

Việc Rooney có thể ra sân trong trận đấu với Man Xanh rõ ràng là tin không thể vui hơn đối với những người yêu mến đội bóng này. Bởi vì, sự có mặt của Rooney sẽ giúp hàng công của M.U trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Tuần trước, M.U dù thiếu vắng Rooney và Falcao nhưng đã xuất sắc cầm hòa Chelsea với tỉ số 1-1. Chelsea vươn lên dẫn bàn ở phút 53 sau cú đánh đầu của Drogba nhưng Persie đã ghi bàn thắng ở phút 90+4 mang về một điểm quý giá cho “Quỷ đỏ”. Đây có lẽ là động lực không nhỏ cho họ trước thềm derby Manchester

Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal đang có 13 điểm sau 9 vòng đấu, đang xếp vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Đối thủ của M.U là Man City đang đứng vị trí thứ 3 với 17 điểm./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X