Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sốc trước giờ G: Falcao bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chủ Nhật 26/10/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến giữa Manchester United và Chelsea đang đếm ngược từng giờ tới thời điểm khai cuộc, tuy nhiên ngay trong thời điểm then chốt này, Quỷ đỏ lại nhận tin dữ khi tiền đạo Radamel Falcao gặp chấn thương và chưa rõ khả năng ra sân trong đêm nay.

Falcao gần như sẽ chính thức trở thành người của MU vào cuối mùa
Falcao đứng trước nguy cơ lỡ đại chiến với Chelsea

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong đêm nay, và đội chủ nhà dường như đang gặp vận may khi hàng loạt trụ cột đã kịp thời bình phục chấn thương để tham dự cuộc đại chiến này. Michael Carrick trở lại sau thời gian 2 tháng nghỉ dưỡng thương, những chấn thương của Di Maria và Ander Herrera cũng có vẻ không nghiêm trọng và cả hai đều có thể xuất phát ngay từ đầu.

Tuy nhiên khi tất cả mọi người đều chắc mẩm rằng Man United sẽ có một đội hình khoẻ mạnh trong tay thì HLV Louis Van Gaal bất ngờ lại nhận tin dữ từ sân tập. Theo đó tiền đạo Radamel Falcao dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ 6 của Quỷ đỏ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Van Gaal cũng xác nhận thông tin này, đồng thời phủ nhận việc Falcao tái phát chấn thương đầu gối mà anh đã gặp phải hồi đầu năm khi còn khoác áo Monaco: “Cậu ấy gặp vấn đề trong buổi tập vào sáng thứ 6 nên giờ chúng tôi cần phải chờ xem cậu ấy có thể bình phục cho trận đấu sắp tới hay không. Tuy nhiên đó không phải là chấn thương đầu gối, cậu ấy đã từng dính chấn thương đầu gối nhưng giờ thì không. Chúng tôi sẽ chữa trị và giúp Falcao hồi phục, đó là những gì mà tôi đã nói ngay trong buổi họp báo khi cậu ấy tới CLB.”

Với chấn thương bất ngờ của Falcao, HLV Louis Van Gaal đang đứng trước một bài toán khó khi phải tìm ra phương án thay thế hữu hiệu trên hàng công. Ông cho biết: “Quả là rất khó khăn bởi đội bóng đang vào guồng, chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy ra sân dù biết điều đó là rất khó. Tôi thích cách chơi của cậu ấy vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục chơi với 2 tiền đạo. Giờ chúng tôi sẽ phải chọn lựa ra 2 tiền đạo, và thậm chí James Wilson cũng có cơ hội, dù cậu ấy là một cầu thủ còn trẻ.”

Nếu như Falcao không thể thi đấu thì MU chỉ còn lại Van Persie là tiền đạo đẳng cấp duy nhất trong đội hình. Trong tayy HLV Van Gaal giờ còn lại một số phương án thay thế cho Falcao như Januzaj hoặc thậm chí đẩy Fellaini lên, tuy nhiên rõ ràng đây chỉ là những phương án “trái kèo” của Quỷ đỏ. Việc cho James Wilson vào sân cũng là năm ăn năm thua bởi tiền đạo này còn quá non kinh nghiệm cho những trận cầu đỉnh cao như thế này.

Một trường hợp khác cũng có thể tính tới là việc MU chuyển sang đá 1 tiền đạo cắm, có thể là 4-2-3-1 hoặc 4-3-3, tuy nhiên nếu vậy cũng cần xem xét tới hiệu suất của Van Persie khi anh tỏ ra không hiệu quả khi thi đấu một mình trên hàng công kể từ đầu mùa tới giờ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X