Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn: Pique muốn giải nghệ ở Barca

Thứ Bảy 25/10/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca chứ không muốn đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác.

Thời gian gần đây, tương lai của Pique đang trở thành đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác. Theo thông tin mà báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải, M.U sẵn sàng chi đậm để đưa trung vệ người Tây Ban Nha trở về mái nhà xưa.

Tuy nhiên, trong bài trả lời báo chí mới đây, trung vệ Pique khẳng định anh sẽ không quay về M.U. Ngược lại, Pique muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca.
 

Pique
Pique muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca

“Tôi thực sự hạnh phúc khi tôi rời M.U và để lại rất nhiều bạn bè ở đó ngay cả khi tôi không được ra sân nhiều như tôi muốn. Tôi luôn nói rằng, tôi sẽ ở lại đây và tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca.” – Pique muốn giải nghệ trong màu áo Barca.

Sau World Cup 2014, Pique có dấu hiệu suy giảm phong độ. Vì vậy, trung vệ người Tây Ban Nha đã không được tân huấn luyện viên Luis Enrique sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Pique cho rằng mình vẫn đang chơi tốt. “Rất nhiều người nói rằng Pique đang chơi không tốt, nhưng Pique thực sự vẫn đang chơi tốt sau World Cup 2014. Tôi thừa nhận tôi đang không thi đấu đúng với trình độ của mình. Nhưng, trước mùa giải mới tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình.” – Pique cho rằng mình vẫn đang chơi tốt.

“Ở thời điểm này, tôi không nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi thực sự hạnh phúc nếu M.U muốn chiêu mộ tôi là sự thật. Nhưng, tôi là fan của Barca, tôi đã được đào tạo ở đây kể từ khi tôi là một đứa trẻ vì vậy tôi muốn ở lại đây.” – Pique không muốn đầu quân cho M.U.

Với phát biểu trên của Pique, HLV Van Gaal sẽ sớm phải chuyển sang mục tiêu khác. Hiện tại, ngoài Pique, HLV Van Gaal còn để mắt tới những cái tên như: Ron Vlaar (Aston Villa), Joao Miranda (Atletico Madrid), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Ryan Shawcross (Stoke City)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X