Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/1: MU méo mặt vì chấn thương của Mason Mount

Thứ Tư 31/01/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU méo mặt vì chấn thương của Mason Mount, Nkunku tái xuất là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/1/2024.

MU méo mặt vì chấn thương của Mason Mount

Bom tấn 60 triệu bảng của Man United dính chấn thương bắp chân hồi tháng 11, và đến nay vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. HLV Erik ten Hag rất hy vọng vào Mason Mount, nhưng vẫn chưa rõ thời điểm cầu thủ này có thể thi đấu.

Mason Mount van chua biet khi nao tro lai thi dau
Điểm tin bóng đá tối 31/1: Mason Mount vẫn chưa biết khi nào trở lại

Chelsea nhận tin vui từ Nkunku

Sau khi dính chấn thương đầu gối và mới nhất là gặp vấn đề ở hông, tiền đạo Christopher Nkunku đã hoàn toàn bình phục. Vua phá lưới Bundesliga mùa giải trước thậm chí có thể trở lại trước Liverpool ở vòng đấu này, dù khả năng đá chính không cao. Đây là sự bổ sung cực kỳ chất lượng của HLV Mauricio Pochettino.

Havertz nhận lương cao nhất Arsenal

The Athletic đăng tải, Kai Havertz đang là cầu thủ nhận lương cao nhất đội chủ sân Emirates, với 275 nghìn bảng/tuần. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ người Đức góp 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, những thông số không quá ấn tượng và rất nhiều CĐV Arsenal không hài lòng khi biết Havertz được trả lương cao nhất đội.

Cầu thủ MU chán ngấy Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục gây rắc rối trong quãng thời gian được nghỉ, và bị phạt 2 tuần lương. Trong phòng thay đồ, nhiều cầu thủ tỏ ra chán ngấy với thói ích kỷ, vô trách nhiệm của chân sút sinh năm 1997. Thậm chí, nhiều thông tin cho biết PSG sẵn sàng chiêu mộ Rashford vào mùa hè tới.

Điểm tin bóng đá tối 311 MU méo mặt vì chấn thương của Mason Mount 1
Đồng đội không hài lòng với thái độ của Marcus Rashford

ĐT Việt Nam mất nhiều điểm nhất trên BXH FIFA tháng 1

Trong tháng 1 vừa qua, ĐT Việt Nam có 3 trận đấu chính thức tại Asian Cup 2023, để thua cả 3 trận và bị trừ số điểm nhiều kỷ lục. Theo tính toán từ trang football-ranking, ĐT Việt Nam bị trừ tới 41,1 điểm và tụt tới 12 hạng. Lần đầu tiên sau 6 năm, ĐT Việt Nam rơi ra khỏi top 100 FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X