Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lọt vào Top 4, đội trưởng Rooney phấn khích tột độ

Chủ Nhật 23/11/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng trước Arsenal, Man United đã chính thức lọt vào Top 4 lần đầu tiên trong mùa giải năm nay. Phát biểu sau trận đấu đêm qua, đội trưởng Wayne Rooney đã không giấu nổi sự vui mừng về màn trình diễn của đội bóng.

MU lot vao Top 4 doi truong Rooney phan khich tot do hinh anh
Rooney cùng các đồng đội đã chính thức lọt vào Top 4 sau trận thắng trước Arsenal

Trận cầu tâm điểm Arsenal vs Manchester United trên sân Emirates đã diễn ra theo một kịch bản khó ai có thể ngờ tới. Dưới sự chỉ đạo của HLV Arsene Wenger, đội chủ nhà đã chủ động dâng cao đội hình ngay từ đầu và thi đấu hoàn toàn áp đảo. Tuy nhiên khi các học trò của HLV Wenger còn đang miệt mài tìm kiếm bàn thăng thì Quỷ đỏ bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của Kierran Gibbs. Ngay sau đó Wayne Rooney tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội khách với pha phản công cực nhanh cùng Angel Di Maria. Arsenal dù rất cố gắng nhưng cũng chỉ gỡ lại được 1 bàn nhờ công của tiền đao Olivier Giroud và đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu đêm qua, người hùng Rooney đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước chiến thắng của đội nhà: “Tôi nghĩ đây là một chiến thắng rất quan trọng, chúng tôi đã vượt qua giông bão trong suốt quãng thời gian hiệp 1 và sau đó tung đòn đáp trả bằng những đường phản công nhanh, khi chúng tôi biết họ dễ bị tổn thương nhất. Đây quả là một trận đấu rất khác so với thường lệ, họ kiểm soát bóng còn chúng tôi lại triển khai lối đá phản công.”

Arsenal đã kiểm soát bóng tới 61,5% và tung ra tổng cộng 23 cú sút, trong đó có 16 cú sút trúng đích nhưng cũng chỉ có được 1 bàn thắng và không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm. Trong khi đó các học trò của HLV Louis Van Gaal nhờ vào may mắn và bản lĩnh ở những tình huống quyết định đã có được điều mình cần khi rời Emirates ngày hôm qua.

Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp MU lọt vào top 4, đồng thời đẩy chính Arsenal xuống vị trí thứ 8. Chứng kiến thành tích này của Quỷ đỏ, đội trưởng Rooney tỏ ra rất vui mừng và thể hiện quyết tâm quay trở lại với đỉnh cao của toàn bộ đội bóng: “Chúng tôi đang tiến vững chắc trong từng trận đấu một và điều đó sẽ giúp chúng tôi đạt được điều mình muốn một cách dễ dàng hơn. Giờ đây chúng tôi hy vọng đội bóng có thể vận hành trơn tru trong những trận đấu tới. Chúng tôi sẽ giành được 6 điểm trong 2 trận đấu tới trên sân nhà để tạo đà trước khi bước vào  năm mới.”

Đây cũng là lần thứ 2 Man United có được chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trong mùa giải năm nay. Hiện tại Quỷ đỏ đang có 19 điểm, bằng điểm với đội xếp sau là Newcastle nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó các đối thủ xếp trên họ lần lượt là Man City (24 điểm), Southampton (25) và Chelsea (32).

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X