Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Khedira

Thứ Hai 20/10/2014 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức, Sami Khedira.

Tương lai của Sami Khedira tiếp tục là đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Đức được Arsenal, Chelsea và cả Bayern theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau Khedira vẫn chưa rời Bernabeu.

Hiện tại, hợp đồng của Khedira chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015, tiền vệ người Đức và Real vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Vì vậy, cơ hội để những đội bóng muốn có chữ ký của Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới cao hơn rất nhiều.
 

sami khedira
MU cũng muốn sở hữu Khedira

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Khedira. Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ để sở hữu tiền vệ người Đức.

Cách đây không lâu, HLV Ancelotti cho biết Khedira sẽ không rời Bernabeu vào tháng Giêng. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, nếu Real không bán Khedira ở phiên chợ Đông này thì họ sẽ mất trắng tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Với một người làm ăn lọc lõi nhưng Perez, không đời nào ông chịu cảnh “mất trắng” Khedira. Vì vậy, đây là cơ sở vững chắc để M.U tự tin vào việc chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2014.

Ở mùa Hè vừa rồi, Real đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng. Nhưng, thương vụ này đã bị đổ bể khi Khedira đòi lương quá cao 150.000 bảng/tuần.

Rõ ràng, với mức lương mà Khedira yêu cầu sẽ không phải là vấn đề lớn đối với M.U. Vấn đề lớn nhất vào lúc này là làm sao thuyết phục được Real bán Khedira với giá “mềm nhất” có thể./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X