Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón 7 “thương binh” trở lại trước thềm trận gặp West Brom

Thứ Bảy 18/10/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian dài bị “bão chấn thương” hoành hành nghiêm trọng, HLV Louis van Gaal đã phần nào có thể yên tâm khi mà trước chuyến hành quân đến sân của West Brom cuối tuần này, Quỷ đỏ vừa đón chào sự trở lại của 7 cầu thủ.

Michael Carrick vẫn đang giữ một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của M.U
Michael Carrick có thể ra sân ngay trong trận gặp West Brom cuối tuần này

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, từng có thời điểm Man Utd mất tới 10 người vì chấn thương. Không ít ý kiến từ giới chuyên môn cũng cho rằng đó là lý do quan trọng khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục thi đấu “chệch choạc” đồng thời không đạt được thành tích tốt. Mặc dù vậy, liên tiếp trong hai vòng đấu gần đây, Quỷ đỏ đều giành được những thắng lợi trước West Ham và Everton, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Theo những xác nhận mới nhất từ bộ phận y tế, người hâm mộ Man Utd cũng vừa đón thêm tin vui sau khi có tới 7 cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận gặp West Brom cuối tuần này. Cụ thể, đối với hai trường hợp của Fellaini và Young, đây là hai nhân tố được đảm bảo nhất về mặt thể lực cũng như các vấn đề sức khỏe khác. Trong khi đó, Phil Jones, Smalling và Carrick dù đã trở lại tập luyện nhưng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Nếu không thực sự cần thiết, bộ ba này có lẽ sẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.

Về phần Valencia, sau khi bất ngờ dính chấn thương gân khoeo, ngôi sao người Ecuador đã bình phục cực nhanh và theo dự kiến, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này vẫn có thể ra sân bình thường. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự góp mặt quan trọng của tân binh Herrera, sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha vừa vượt qua những bài kiểm tra y tế và thể lực.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Van Gaal cũng hồ hởi cho biết: “Tôi thực sự hài lòng vì đã không xuất hiện thêm bất kỳ ca chấn thương nào sau quãng thời gian các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Đó là một điều đáng mừng. Cũng vẫn còn một số cầu thủ dù đã phục hồi nhưng vẫn chưa đủ thể lực để ra sân ngay trong trận gặp West Brom. Không sao cả, mọi thứ đã tích cực hơn rất nhiều”.

Nhìn chung, với nền tảng lực lượng được bổ sung một cách khá kịp thời và hợp lý, ban huấn luyện M.U cũng có thể phần nào yên tâm hơn về đội ngũ nhân sự của mình. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này chính là việc Quỷ đỏ phải duy trì được tinh thần chiến đấu như ở các vòng đấu trước. Mặt khác, sự tập trung trong những thời điểm quyết định cũng cần được thầy trò HLV Van Gaal sớm cải thiện.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X