Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị “lật kèo” Bayern trong vụ Benatia

Thứ Sáu 22/08/2014 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm tăng cường hàng phòng ngự, ban lãnh đạo Manchester United đã tỏ ra cực kỳ nỗ lực trên TTCN trong những ngày vừa rồi. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị có cuộc đàm phán với AS Roma về trường hợp của trung vệ Benatia, ngôi sao hiện cũng nằm trong “tầm ngắm” của Bayern Munich.

Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma
Benatia đang nằm trong "tầm ngắm" của cả Man Utd lẫn Bayern

Những nguồn tin mới nhất từ tờ La Gazetta dello Sport vừa tiết lộ rằng đội ngũ đại diện của Man Utd đang có cuộc đàm phán với hai vị giám đốc của AS Roma là Walter Sabatini và Mauro Baldissoni. Chủ đề chính được cả hai bên tập trung đề cập đến, không gì khác ngoài tương lai của trung vệ người Marocco, Mehdi Benatia.

Trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô nước Ý, Benatia nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với rất nhiều “đại gia” châu Âu. Để rồi, khi TTCN mùa hè 2014 chính thức mở cửa, ngôi sao 27 tuổi đã trở thành mục tiêu săn đón của một loạt các đội bóng lớn, bất chấp những nỗ lực giữ chân từ phía Roma. Được biết, cách đây ít hôm, Benatia cũng vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ sân Olimpico, qua đó khẳng định mong muốn ra đi để tìm kiếm điểm dừng chân mới.

Trước đó, tưởng chừng như Bayern đã trở thành đội bóng giành được chữ ký của hậu vệ người Marocco sau khi có thông tin cho rằng Hùm xám đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao đang khoác áo Roma. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, những vấn đề giá cả chuyển nhượng giữa đội bóng xứ Bavaria với đại diện của Serie A vẫn chưa đạt được thống nhất chung. Do đó, phía Man Utd đã quyết định nhập cuộc với hy vọng vượt mặt nhà ĐKVĐ nước Đức.

Cụ thể, ngay sau khi cử người đại diện tiếp cận Benatia, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã xúc tiến nhiều cuộc gặp gỡ trực tiếp với các quan chức Roma để đặt vấn đề. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tài chính từ phía CLB thủ đô Italia với mức phí chuyển nhượng 37,5 triệu euro (khoảng 30 triệu bảng) dành cho trung vệ 27 tuổi, nhiều hơn Bayern 6 triệu bảng (Hùm xám chỉ chấp nhận chi 24 triệu bảng). Chính nhờ thái độ “chịu chơi” mà Man Utd đang giành được những lợi thế nhất định và có khả năng “lật kèo” Bayern ở thương vụ này.

Trong bối cảnh thầy trò HLV Louis van Gaal đã phải chịu rất nhiều sức ép kể từ sau thất bại 1-2 trước Swansea ở ngày khai mạc Premier League 2014/2015, đội bóng thành Manchester chẳng còn cách nào khác ngoài phương án tìm kiếm “viện binh” từ TTCN. Bất chấp việc có thể bị “ép giá” nhưng Quỷ đỏ dường như cũng không có nhiều sự lựa chọn ở thời điểm này. Xét về mặt chuyên môn, đương nhiên Benatia là một bản hợp đồng chất lượng, đủ khả năng để đem đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự M.U.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X