Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá 80 triệu euro cho thương vụ Di Maria

Thứ Hai 25/08/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị cuối cùng với mức giá 64 triệu bảng (khoảng 80 triệu euro) cho thương vụ Di Maria.

Tương lai của “vua kiến tạo” châu Âu mùa giải 2013-2014 đã dần được sáng tỏ. Hôm nay (25/8), M.U đã gửi lời đề nghị cuối cùng dành cho Real về trường hợp của tiền vệ Di Maria.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, “Quỷ Đỏ” sẵn sàng chi tới 64 triệu bảng để được sở hữu “thiên thần”. Bên cạnh đó, M.U đã treo mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Di Maria gia nhập sân Old Trafford.
 

di maria
Di Maria đang ở rất gần M.U

Cùng ngày hôm nay, cánh phóng viên đã chụp được cảnh Di Maria đến sân tập luyện của Real để chào tạm biệt các đồng đội và ban huấn luyện. Đáp lại, HLV Ancelotti và những đồng đội cũng đã có những lời cảm ơn, động viên và chúc Di Maria gặp nhiều may mắn ở câu lạc bộ mới.

“Di Maria đã không đến đây để tập luyện, cậu ấy chỉ đến nói lời chia tay với các đồng đội. Câu lạc bộ đã làm mọi thứ để giữ chân Di Maria, nhưng Di Maria đã có quyết định khác với yêu cầu của đội bóng. Chúng tôi rất cảm ơn Di Maria vì những gì mà cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ, chúng tôi chúc cậu ấy may mắn.” – HLV Ancelotti phát biểu trước báo giới.

“Cảm ơn tất cả mọi thứ mà cậu đã làm cho Real Madrid. Tôi rất yêu quý cậu.” – hậu vệ Marcelo nói lời chia tay Di Maria.

“Cảm ơn vì tất cả mọi thứ Fideo (biệt danh của Di Maria). Chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu dù đó là Man United. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì diễn ra trong hiệp phụ (trận chung kết Champions League) ở Lisbon.” – Xabi Alonso cảm ơn những đóng góp của Di Maria cho Real.

Theo những nguồn tin trên, trong vòng 24 giờ tới, Di Maria sẽ bay đến Anh để kiểm tra y tế và khoác chiếc áo số 7 “huyền thoại” của đội chủ sân Old Trafford.

Nếu mọi chuyện diễn suôn sẻ, với mức phí chuyển nhượng 64 triệu bảng, Di Maria sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Hiện tại, Torres của Chelsea đang là cầu thủ đắt giá nhất Premier League với giá 50 triệu bảng.

Ngoài việc trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, Di Maria cũng sẽ vượt qua Ozil để trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Real bán ra ngoài. Mùa Hè năm ngoái, Real đã bán Ozil sang Arsenal để thu về 42,5 triệu bảng./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X