Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chiêu mộ thành công siêu hậu vệ của Southampton?

Thứ Tư 15/04/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David McDonnell phóng viên của tờ The Mirror đưa tin, kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang diễn ra rất thuận lợi khi họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton.

Ở những mùa giải gần đây, hậu vệ phải Rafael da Silva của M.U không có được phong độ cao do chấn thương. Ở mùa này, hậu vệ người Brazil thường xuyên làm bạn với chấn thương, khi trở lại anh cũng không giữ được phong độ và phải ngồi trên băng ghế dự bị. Khi Rafael không thể ra sân, M.U thường bố trí Valencia là người thay thế. Phải chơi trái vị trí sở trường nên Valencia cũng chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Có những trận đấu anh còn mắc lỗi nghiêm trọng, trong đó phải kể đến trận thua 1-2 trước Arsenal ở tứ kết FA Cup. Ở trận đấu đó, anh mắc lỗi nghiêm trọng trong cả hai bàn thua của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Chuyen nhuong M.U muon co Nathaniel Clyne hinh anh
M.U chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne
Trước tình hình này, M.U sẽ phải lên kế hoạch đưa về cầu thủ thay thế. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đang nhắm tới hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton. Ở mùa giải này, hậu vệ trẻ của Southampton đã chơi rất tốt và trở thành một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Đội bóng chủ sân St Mary đang là đội có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới để thủng lưới 22 bàn sau 32 trận, một thành tích rất ấn tượng.

Việc Southampton sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League có công không nhỏ của Clyne, cầu thủ này kiểm soát rất tốt hành lang cánh phải qua đó khiến đối phương có rất ít khoảng trống ở vị trí do mình đảm nhiệm. Với phong độ ấn tượng của mình, hậu vệ người Anh đã được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong số đó M.U là đội bóng khát khao hơn cả, cơ hội để Quỷ đỏ có được Clyne là khá cao khi bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn hơn một năm, tuy nhiên ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn với đội bóng chủ sân St Mary.

Hậu vệ người Anh tuyên bố anh muốn chơi tại Champions League, nếu Southampton không có được một vị trí trong Top 4 ở mùa giải này anh sẽ quyết định ra đi. Để thuyết phục Southampton nhả người M.U sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng, ngoài ra họ cũng sẵn sàng để Chicharito đến với đội bóng chủ sân St Mary và đón Clyne theo chiều ngược lại. Đây rõ ràng là lời đề nghị rất hấp dẫn, bởi từ lâu HLV Koeman đã thích một tiền đạo có khả năng chớp thời cơ tốt như Chicharito, phóng viên của tờ The Mirror còn khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở mùa giải mới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X