Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chia tay Herrera để lấy chỗ cho Strootman?

Thứ Sáu 28/11/2014 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa mới gia nhập Quỷ đỏ cách đây không lâu nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera có thể phải chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

M.U chia tay Herrera hinh anh
Herrera có thể phải chia tay M.U ngay trong tháng Giêng tới?

Cập bến sân Old Trafford ở “phiên chợ hè” vừa qua với mức giá 28,5 triệu bảng, Herrera được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố giải quyết ổn thỏa bài toán tuyến giữa của thầy trò HLV Van Gaal. Trên thực tế, giai đoạn đầu mùa, cựu ngôi sao Athletic Bilbao đã thi đấu cực kỳ ấn tượng (ghi 2 bàn, 1 kiến tạo sau 4 trận). Tuy nhiên, kể từ thời điểm dính chấn thương rạn xương sườn, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn được tin tưởng và trọng dụng.

Liên tiếp trong vài trận gần đây, Van Gaal tuyệt nhiên không sử dụng Herrera, thậm chí còn không đăng ký tiền vệ 25 tuổi vào danh sách thi đấu. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên trao cơ hội cho Fellaini, một ngôi sao tưởng như đã trở thành “hàng thải” của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi. Mặt khác, sự trở lại đúng lúc của Carrick trong giai đoạn “nhạy cảm” cũng khiến cho cựu tiền vệ Bilbao bị mất đi cơ hội.

Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ chia tay Herrera ngay trong TTCN mùa Đông sắp tới. Như vậy, đồng nghĩa rằng ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ gắn bó với sân Old Trafford được 5 tháng (hợp đồng 4 năm). Được biết, Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến Kevin Strootman của Roma như một phương án thay thế hoàn hảo nhất cho cầu thủ 25 tuổi. Hiện tại, đã có những tin đồn cho rằng tiền vệ người Hà Lan đang chuẩn bị chuyển đến “Nhà hát của những giấc mơ” vào tháng Giêng năm sau, cùng thời điểm mà Herera có thể phải ra đi.  

Một số dự đoán từ giới quan sát cũng cho rằng trong trường hợp M.U không thể “bán tháo” Herrera ngay ở “phiên chợ đông” sắp tới, thì chậm nhất đến mùa Hè, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng tìm cách thanh lý cựu cầu thủ Bilbao bằng được. Mặc dù vậy, với chấn thương tương đối dài hạn của Daley Blind hiện giờ, giới chuyên môn đang kỳ vọng rằng HLV Van Gaal sẽ chấp nhận trao cơ hội cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Nếu như Herrera thi đấu tốt, mọi thứ vẫn còn ở phía trước với ngôi sao 25 tuổi.

Màn trình diễn của Strootman từ đầu năm 2014

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X