Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cân nhắc việc "chốt hạ" Moura: Được ăn cả, ngã về không...

Thứ Tư 25/07/2012 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc xem liệu họ sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ Lucas Moura hay không, hoặc là sẽ buông xuông để nhìn thương vụ này tan theo mây khói...

Việc M.U quan tâm đến Moura không còn xa lạ với NHM. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ trẻ tài năng người Brazil rồi. Tuy nhiên, thực tế thì "Quỷ đỏ" đang gặp phải rất nhiều khó khăn hơn người ta tưởng. Cụ thể, lời đề nghị trị giá đến 29 triệu bảng cho tiền vệ này đã bị đội bóng chủ quản Sao Paulo từ chối một cách thẳng thừng. Theo đó, họ muốn vòi vĩnh đội bóng Anh một mức giá cao hơn.

M.U chuẩn bị đi nước cờ cuối trong thương vụ Moura
M.U chuẩn bị đi nước cờ cuối trong thương vụ Moura

"Manchester United đã gửi lời đề nghị đến Sao Paulo nhưng đã bị chúng tôi từ chối. Chúng tôi cần một mức giá cao hơn nhưng xem chừng đó là mức giá cao nhất mà M.U có thể đề nghị nên thương vụ này rất khó xảy ra. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ không đi đâu cả trong mùa Hè này", người đại diện của Moura, ông Wagner Ribeiro, đã phát biểu trước giới truyền thông Brazil như vậy vào hôm thứ Ba vừa qua.

Được biết, Moura là ưu tiên số 1 của M.U vào mùa Hè 2012. Hàng tiền vệ đang là tuyến mỏng nhất trong đội hình "Quỷ đỏ" vì thế sự bổ sung chất lượng từ Sao Paulo này sẽ giúp tăng cường thêm rất nhiều sức mạnh để thầy trò Ferguson có thể đòi lại ngôi vương từ tay Man City. M.U rất muốn có Moura, nhưng để có được chữ ký của cầu thủ này, họ sẽ phải vượt qua rào cản về mặt kinh tế. Và đó là lý do mà ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc xem có đáp ứng yêu cầu của đội bóng Brazil hay không, hoặc là buông xuôi thương vụ này.

Giới quan sát nhận định, mức giá mà M.U đưa ra cũng đã gần đạt đến mức mà Sao Paulo yêu cầu. Theo đó, họ cho rằng nếu đội bóng Anh nâng mức giá lên tầm 33 triệu bảng, đại diện của bóng đá Nam Mỹ nhiều khả năng sẽ đồng ý để Moura ra đi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X