Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ để mắt tới "niềm tự hào mới" của châu Á

Thứ Hai 10/01/2011 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU đang rất nỗ lực trong việc tìm người kế cận cho những lão tướng sắp giải nghệ. Ở một động thái mới đây nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhắm tới tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa cho một suất thay thế vị trí của Paul Scholes.

Trước mùa giải này, rất ít người biết đến cái tên Shinji Kagawa là ai. Nhưng các tuyển trạch viên của Dortmund đã phát hiện ra tài năng của Kagawa ở CLB Cezero Osaka và ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Bundesliga, cầu thủ người Nhật Bản đã để lại ấn tượng vô cùng đậm nét. Chính sự trẻ trung, nhiệt huyệt và khát khao thể hiện mình của những cầu thủ mới ở độ tuổi trên dưới 20 như Kagawa, Nuri Sahin hay Mario Goetze đã giúp cho Dortmund có được ngôi vị đầu bảng tại Bundesliga sau giai đoạn lượt đi.

Shinji Kagawa bất ngờ lọt vào mắt xanh của Sir Alex

Nhỏ người nhưng di chuyển khôn ngoan, nhãn quang chiến thuật tốt, khả năng kiến tạo và dứt điểm cũng hết sức tuyệt vời đang giúp Kagawa trở thành hiện tượng của Bundesliga. Chính bởi màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn lượt đi khi khoác áo Dortmund đã giúp cầu thủ 21 tuổi lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson. Theo tờ News of the World, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho tiền vệ đến từ xứ sở mặt trời mọc. Hiện tại, Kagawa đã trở về khoác áo ĐTQG Nhật Bản tại Asian Cup và chắc chắn Sir Alex Ferguson sẽ theo dót sát sao sự thể hiện của Kagawa ở giải đấu này để đi đến quyết định cuối cùng.

Sau Hidetoshi Nakata, Shunsuke Nakamura, Park Ji Sung, bóng đá châu Á lại có thể tự hào bởi cái tên Shinji Kagawa đang tung hoành tại trời Âu. Thế mới thấy được tiềm nương bóng đá của lục địa đông dân nhất thế giới. Nếu Kagawa gia nhập MU, anh sẽ trở thành niềm hi vọng kế cận vị trí của Paul Scholes và sẽ là cầu thủ châu Á thứ 2 có vinh dự khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester sau Park Ji Sung.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X