Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bán Di Maria dành tiền mua Marco Reus?

Thứ Ba 25/11/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Theo Express, ban lãnh đạo M.U tính bán Di Maria cho PSG để dành tiền mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund.

Di Maria gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với phí chuyển nhượng 59.7 triệu bảng từ Real. Mặc dù, “thiên thần” đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của “Quỷ đỏ”, góp công lớn đưa đội chủ sân Old Trafford lọt vào tốp 4 sau 12 vòng đấu.

Tuy nhiên, thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng, Di Maria không hài lòng khi bị HLV Van Gaal bố trí đá quá sâu ở hàng tiền vệ và phải tham gia phòng ngự nhiều hơn.

Mới đây, “thiên thần” đã ngỏ ý muốn sang PSG chơi bóng. “Tôi nghĩ rằng, PSG đã có vấn đề về tiền bạc nên họ không thể mua cầu thủ. Đây là lý do chính tôi đã không thể đến đó. Được chơi bóng Pháp sẽ làm hài lòng nhiều cầu thủ.” – Di Maria bóng gió muốn đến PSG.

mu-ban-di-maria-danh-tien-mua-marco-reus hinh anh
M.U bán Di Maria để mua Marco Reus?

Sau khi tiền vệ người Argentina “tỏ tình”, PSG đã có những động thái để vào cuộc mua lại ngôi sao mà họ đã không thể ký hợp đồng ở mùa Hè vừa rồi. Theo một số nguồn tin từ báo chí Pháp, PSG sẽ chi đậm để có được chữ ký của Di Maria.

Ở phía báo giới anh, mới đây, Express đăng tải thông tin, M.U sắp bán Di Maria để lấy tiền mua Marco Reus của Dortmund. Đây là thông tin khiến nhiều CĐV của M.U cũng như những người hâm mộ túc cầu giáo phải sửng sốt.

Hiện tại, Marco Reus còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2017. Tuy nhiên, trong điều khoản mà  tiền vệ người Đức ký với Dortmund cho phép anh được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Marco Reus là một trong những tiền vệ chạy cánh tài năng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. M.U đã để ý Marco Reus từ mùa Hè năm nay, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, “Quỷ đỏ” vẫn chưa chiêu mộ được tiền vệ người Đức.

Mới đây, HLV Mourinho khẳng định sẽ không mua Marco Reus. Cho nên, rất có thể M.U sẽ làm đến cùng để có được chữ ký của Marco Reus khi đã loại bỏ được một đối thủ nặng ký./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X