Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn cứng miệng sau thất bại:" Cris Ronaldo vẫn... giỏi hơn Messi"

Thứ Năm 26/04/2012 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nối gót Barca, nối gót Messi, Cris Ronaldo và các đồng đội đã vỡ tan giấc mơ Chammpions League sau khi gục ngã bởi loạt "đấu súng" trên chấm 11 mét trước Bayern Munich. Dù bại trận, thế nhưng với sự cao ngạo vẫn thấy, Mourinho vẫn chưa thôi tâng bốc học trò khi đem Cris Ronaldo ra so sánh với Messi.

Chỉ trong vòng có 15 phút đầu trận, Cris Ronaldo mở toang cánh cửa hi vọng tiến vào trận chung kết Champions League bằng cú đúp vào lưới Bayern Munich. Khi ấy, tất cả đều nhìn Cris Ronaldo với ánh mắt ngưỡng mộ bởi CR7 lại tiếp tục tỏa sáng để gieo rắc sự âu lo cho mọi hàng phòng ngự (cuối tuần trước là Barca và giờ là Bayern Munich). Nhưng đó là tất cả những gì CR7 và hàng công của Real Madrid làm được trong trận đấu này. Còn về phía Bayern Munich, trong 90 phút chính thức họ cũng chỉ có duy nhất một bàn thắng trên chấm 11 mét của Robben nhưng từng đó là đủ để "hùm xám" dắt tay Real Madrid tới loạt "đấu súng" đầy may rủi trên chấm 11 mét.

Cris Ronaldo vẫn nhận được những lời động viên của Jose Mourinho
Cris Ronaldo vẫn nhận được những lời động viên của Jose Mourinho

Với tinh thần thép của người Đức, Bayern Munich đã vượt qua Real Madrid với tỉ số 3-1 trong loạt đá penalty sau khi 120 phút thi đấu trên sân Bernabeu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Real Madrid (tỉ số chung cuộc là 3-3). Cris Ronaldo, Kaka và Serrgio Ramos đã lần lượt dứt điểm không thành công và đá văng tấm vé lọt vào trận chung kết Champions League. Cris Ronaldo có màn khởi đầu thuận lợi trên sân Bernabeu với một cú đúp, nhưng có lẽ tiền vệ người Bồ Đào Nha không tưởng tượng được rằng tiếp sau đó lại là một cơn ác mộng khi chính Ronaldo là người đầu tiên sút hỏng penalty khiến tinh thần của các cầu thủ Real Madrid bị dao động.

Dù vậy, không thể phủ nhận Cris Ronaldo đã làm được nhiều hơn so với Messi - cầu thủ vẫn luôn được lôi ra để so sánh với CR7 ở trận bán kết. Cris Ronaldo mấy năm nay đều đứng dưới cái bóng của Messi trong cuộc đua tới danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", nhưng mùa này khi đem lên bàn cân thì Cris Ronaldo có phần nhỉnh hơn đôi chút khi Real Madrid đang có khả năng giành chức vô địch La Liga.

Thất trận, thế nhưng Mourinho không hề nhiếc móc các học trò mà thay vào đó, "người đặc biệt" vẫn dành những lời khen cho Cris Ronaldo và các đồng đội:" Cris Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Tôi không muốn so sánh cậu ấy với Messi, cả hai đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi cho rằng năm nay Cris Ronaldo xuất sắc hơn Messi.

Những cầu thủ đã bỏ lỡ những quả penalty đều là những người đã được lựa chọn từ trước, thế nên không có gì đáng trách cứ họ ở đây cả. Họ đều đã rất cố gắng. Tôi tự hào về những cầu thủ của mình. Họ đều là những cầu thủ phi thường như siêu nhân vậy, nhưng mà ngoài đời đâu có siêu nhân bất khả chiến bại, những điều đó chỉ có ở trong phim ảnh. Messi cũng đâu có ghi được bàn thắng trong trận đấu với Chelsea, và chúng tôi cũng có ba cầu thủ thực hiện không thành công những quả penalty. Đây là bóng đá, và điều gì cũng có thể xảy ra".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X