Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ronaldo lĩnh án

Thứ Năm 23/05/2013 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cặp thầy trò sao số của Real Madrid phải chịu hình thức kỷ luật sau khi bị đuổi trong trận chung kết Cup Nhà Vua với Atletico Madrid tuần trước.

Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho đều bị cấm thi đấu hoặc chỉ đạo hai trận ở Cup quốc gia mùa sau. Do án phạt chỉ có hiệu lực ở Cup quốc nội nên họ vẫn có thể làm việc bình thường ở hai trận La Liga còn lại của mùa giải.

 

Đây xem ra chỉ là mức án mang tính hình thức đối với Mourinho - người bị đuổi khỏi băng ghế huấn luyện vì phản ứng với trọng tài trong hiệp hai, bởi cách đây ít ngày ông đã xác nhận chia tay Real trong mùa hè này và nhiều khả năng sẽ chuyển sang Anh.

Ronaldo bị treo giò một trận vì hành vi bạo lực trong pha va chạm với Gabi của Atletico (dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở thời gian đá bù giờ), và một trận vì đạt hạn mức thẻ vàng (trước khi bị đuổi anh đã phải nhận một thẻ trong thời gian đá chính thức).

Trong trận chung kết kể trên, Ronaldo là người mở tỷ số - nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên con số 55, trước khi để Diego Costa gỡ hòa và Miranda ghi bàn ấn định 2-1 trong hiệp phụ giúp Atletico lần đầu tiên giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố kể từ năm 1999.

Cuối tuần này Real sẽ gặp Real Sociedad, trước khi trở lại sân nhà tiếp đón Osasuna trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X