Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ lại “ăn mừng như điên” nếu chiến thắng tại Old Trafford

Chủ Nhật 26/10/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt khẳng định nếu Chelsea đánh bại MU vào tối nay, ông sẽ lặp lại pha ăn mừng “ngứa mắt” như những gì đã làm hơn 10 năm trước, cũng chính trên sân Old Trafford.

Jose Mourinho “đặc biệt” theo đúng nghĩa đen, mỗi khi đội bóng ông dẫn dắt hành quân đến hang ổ của Man United. Không chỉ là một trong số ít những HLV thường xuyên rời Old Trafford với điểm số dắt tay, ông còn tạo nên những ấn tượng khó quên cho các CĐV Quỷ Đỏ mỗi khi ăn mừng bàn thắng của các học trò. Còn nhớ vào năm 2004, khi Costinha ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Porto loại MU của Sir Alex ra khỏi đấu trường Champions League, Mourinho như một VĐV điền kinh, chạy một mạch từ đầu đến cuối sân để ăn mừng bàn thắng với các học trò, trong sự ngỡ ngàng của người Manchester.

Kỷ niệm gần nhất với “Nhà hát của những giấc mơ” cũng chỉ vừa diễn ra đầu tháng Năm thôi, trong trận đấu từ thiện Soccer Aid giữa các ngôi sao bóng đá cũng như trong làng giải trí. Tất cả khán giả đã được một tràng cười sảng khoái khi chứng kiến Mourinho bỗng chạy vào sân và… “làm trò” với ca sĩ Olly Murs. Thi thoảng ông cũng lao vào cản phá bóng như cầu thủ để rồi… bị ăn thẻ đỏ với nụ cười rạng rỡ.

HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy mặn mà với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng
Mourinho hứa sẽ lại chạy dọc sân ăn mừng nếu Chelsea chiến thắng

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến MU – Chelsea, HLV người Bồ cũng hứa hẹn sẽ lặp lại những hành động điên rồ nếu The Blues giành chiến thắng trước Quỷ Đỏ.

“Old Trafford là một SVĐ lớn với 75.000 chỗ ngồi. Và đương nhiên, theo quan điểm của tôi, sân càng to thì chất lượng càng tốt và càng tuyệt vời. Thông thường, nếu bạn giành chiến thắng trên sân khách, 3 điểm là tất cả những gì bạn có nhưng ở Old Trafford, bạn còn tận hưởng được nhiều hơn thế.”

“Tôi đã từng tới đây nhân sự kiện Soccer Aid và phải nói rằng, Old Trafford thật tuyệt vời. Khi đó, sân vận động đầy ắp người và bầu không khí trên sân rất cuồng nhiệt, ngay cả khi đó chỉ là một trận đấu từ thiện giữa các diễn viên, ca sĩ và kịch sĩ. Phải thừa nhận rằng khi tới Old Trafford, bạn sẽ phải tận hưởng mọi thứ ở đây. Các bạn có nhớ những gì tôi đã trình diễn tại nơi đây không? Như trận đấu của Porto 10 năm trước chả hạn. Nếu giành chiến thắng, tôi sẽ chắc chắn lặp lại hành động đó.”

Chelsea hành quân đến Old Trafford với sự tự tin và quyết tâm giành trọn 3 điểm trước MU. The Blues vẫn đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa và chiễm chệ ngôi đầu BXH (22 điểm/8 vòng), trong khi đó Quỷ Đỏ lại có phong độ khá trồi sụt. Động lực chiến thắng cho đoàn quân của Mourinho càng lớn hơn khi ngày hôm qua, ĐKVĐ Man City, đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đã bất ngờ thất bại 1-2 trước West Ham. Chelsea đang đứng trước cơ hội nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm và càng rộng cửa lên ngôi sau 5 năm lỡ hẹn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X