Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quay sang đổ lỗi cho ông chủ Abramovich

Thứ Sáu 20/09/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ bóng gió cho rằng, chính việc tỉ phú Abramovich gây sức ép yêu cầu Chelsea phải đá đẹp đã dẫn đến chuỗi thành tích tệ hại thời gian gần đây.

Rất nhiều thử thách chờ Mourinho trong lần trở lại Chelsea.
 

Sau bốn trận liền không biết đến mùi chiến thắng trên các đấu trường, Mourinho ám chỉ, chính thứ bóng đá hấp dẫn mà ông chủ Abramovich yêu cầu là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề của Chelsea hiện tại.

"Chúng tôi không ghi bàn. Đấy là hiện thực rõ ràng. Chelsea không phải là đội bóng tấn công. Xu hướng của The Blues nhiều năm nay là phòng ngự có chiều sâu và chờ thời cơ phản đòn. Tôi cảm giác Chelsea đang đi theo một chiều hướng khác. Thay đổi lối chơi, tư tưởng bóng đá, nhưng thực tế thì vẫn khan hiếm bàn thắng. Có lẽ, nếu đá phòng ngự phản công, mọi chuyện đã khác. Khi ấy, Chelsea thừa sức ghi được 2 hay 3 bàn thắng" -

Mourinho chia sẻ trên kênh truyền hình Al-Jazeera.

Đây dường như là lời nhắn gửi của Mourinho gửi đến tỉ phú Abramovich, người đã vào phòng thay đồ hỏi han tình hình sau khi trận đấu với Basel kết thúc. Trên sân Stamford Bridge bắt đầu xuất hiện những tiếng la ó phản ứng các quyết định của Special One. Giữa tuần qua, ông xáo trộn khá nhiều vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thua Everton.

"Tôi muốn quay vòng cầu thủ vì cho rằng đó là điều cần thiết" - Mourinho lý giải cho quyết định của mình. Juan Mata trong hai trận đá chính từ đầu đề bị thay ra ở hiệp hai. Còn lúc được tung vào sân từ băng ghế dự bị lại thiếu hiệu quả. Eden Hazard và Willian cũng không để là nhiều ấn tượng.

Riêng trường hợp Samuel Eto'o, Mourinho cho rằng, tiền đạo người Cameroon đang phải trả giá đắt vì 2 năm liền thi đấu mà không có động lực ở nước Nga, trong màu áo CLB Anzhi. Nhận xét về đội bóng cũ, tiền vệ Michael Ballack nói: "Tôi thấy có quá nhiều cầu thủ chơi giống nhau trên sân. Họ luôn di chuyển với cùng một khoảng trống nên chiến thuật chưa phát huy hiệu quả. Đội hình của Chelsea lúc này thiếu sự cân bằng."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X