Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hơi "mỉm cười" sau thắng lợi sát nút trước CSKA

Thứ Năm 01/04/2010 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza nhưng phải rất vất vả, đương kim vô địch Serie A mới hạ gục được đại diện đến từ xứ sở Bạch Dương nhờ bàn thắng duy nhất của Diego Milito, tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Inter mùa giải này. Với lợi thế mong manh này, trận lượt về tại đất Nga xa xôi sẽ cực kỳ gian nan với thày trò Mourinho.

>>>
Arsenal lội ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ Barcelona

>>> Milito giúp Inter có chiến thắng tối thiểu
>>>
Cả Wenger và Guardiola đều hài lòng với kết quả hoà 2-2

Inter kiểm soát được trận đấu, cầm được bóng và có nhiều cơ hội nhưng chỉ một lần thành công sau pha dứt điểm của Milito từ đường kiến tạo của Sneijder. Chiến thắng tối thiểu 1-0 chưa có gì là đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của Nerazzurri.

Nhưng với HLV Jose Mourinho, không có gì phải thất vọng về kết quả này: "Thi đấu ở những vòng này chưa bao giờ là dễ dàng cả. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, tôi cũng đã khẳng định rằng đánh bại một đối thủ đầy sức mạnh và được tổ chức tốt như CSKA là công việc cực kỳ khó khăn. Hiệp 1 đã chứng minh những nhận định của tôi là chính xác. Họ có nhiều cầu thủ biết tranh chấp bóng và phòng thủ rất chắc chắn.

Nụ cười chiến thắng đầy ý nhị của Mourinho

"Tụy nhiên, sau giờ nghỉ, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Inter mở tỷ số. Đội bóng chơi hay hơn và có thêm vài ba cơ hội để gia tăng cách biệt. Nếu tận dụng thành công, thì chúng tôi đã phải thắng tới 3-0. Nhưng kết quả 1-0 cũng có thể coi là thành công nhất là khi chúng tôi không để đối phương chọc thủng lưới trên sân nhà".

"Người đặc biệt" rất hiểu những khó khăn đang chờ đón đội bóng của ông tại Moscow nhưng tự tin về sức mạnh của Inter: "Chúng tôi chỉ có trong tay lợi thế nhỏ và sẽ phải thực thi nhiêm vụ khó khăn trên đất Nga vào tuần tới. Chắc chắn lúc đó, CSKA sẽ là trở thành môt đội bóng hoàn toàn khác dù không có Krasic, đáng sợ hơn nhiều, giống như khi họ vượt qua Sevilla ở vòng trước. Dù gì, chúng tôi cũng sẽ bước vào trận đấu đó với niềm tin tuyệt đối rằng đội bóng sẽ trình diễn một thứ bóng đá hiêu quả. Chỉ cần ghi được 1 bàn ở trận lượt về là cánh cửa đi tiếp sẽ rất rộng mở. Chưa kể, Inter sẽ chào đón sự trở lại của Lucio và Thiago Motta. Hy vọng. toàn đội sẽ lành lặn sau trận đấu với Bologna vào hôm thứ 7 tới để tập hợp đầy đủ lực lượng mạnh nhất hành quân tới Nga".

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, tiền vệ tổ chức có vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Inter, Wesley Sneijder đã bị đau nhẹ trong trận đấu đêm qua. Vài ngày tới, cầu thủ người Hà Lan sẽ được kiểm tra kỹ càng để xác định mức độ chấn thương. Nếu Sneijder vắng mặt, hẳn Mourinho không khỏi lo lắng sốt vó vì sẽ mất đi một chân chuyền bóng đáng tin cậy cũng như một người biết cách giữ nhịp của trận đấu.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X