Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đảm bảo tương lai cho Mata, Ramires

Thứ Sáu 21/06/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của Chelsea, Juan Mata và Ramires đã nhận được lời cam kết về tương lai từ chính tân HLV trưởng Jose Mourinho.

Barca muốn chiêu mộ Mata
 

Những ngày gần đây, xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến Juan Mata. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Mata không phải hình mẫu cầu thủ mà Mourinho ưa thích. Thế nên, Barcelona đã ngay lập tức nhảy vào chèo kéo chàng tiền vệ 23 tuổi này. Nhận thấy nguy cơ có thể mất đi ngôi sao chơi sáng tạo ở khu trung tuyến, phía Chelsea và HLV Mourinho đã ngay lập tức có động thái phản bác.

Hiện Mata đang tham dự Confererations Cup ở Brazil. Anh cũng bày tỏ sự lo lắng về vị trí của mình, khi mà vai trò "số 10" có thể bị Eden Hazard chiếm lấy. Dẫu vậy, Mourinho đã lên kế hoạch trò chuyện với Mata sau khi Confed Cup hạ màn. Ông sẽ cam kết Mata nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.

Chiến lược gia người Bồ muốn giữ chân tài năng đến từ xứ sở bò tót. Và Juan Mata cũng sắp được tưởng thưởng khi lãnh đạo Chelsea chuẩn bị mời anh bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nhiều điều khoản hấp dẫn.

Về phần Ramires, anh thừa nhận vừa có cuộc trò chuyện qua điện thoại với Mourinho: "Tôi rất háo hức được làm việc cùng HLV Mourinho. Cách đây vài ngày, ông ấy đã điện thoại cho tôi. Thực sự vô cùng ngạc nhiên. Chúng tôi đã trò chuyện nhiều và Mou dành nhiều lời tốt đẹp khen ngợi tôi. Ông cho biết, từng cố gắng chiêu mộ tôi từ Benfica, khi còn dẫn dắt Inter và Real. HLV Mourinho bày tỏ niềm hạnh phúc khi thấy tôi ở Stamford Bridge. Tôi cảm thấy rất vui vì được HLV coi trọng và đánh giá cao."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X