Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn "ăn tươi nuốt sống" Real ngay tại Bernabeu

Thứ Tư 22/10/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi muốn đánh bại Real để giành trọn 3 điểm tại Bernabeu hơn là phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở La Liga của huyền thoại Telmo Zarra.

Messi vẫn đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải 2014-2015. Tính đến thời điểm này ở mùa giải, Messi đã có 7 bàn thắng và 7 đường chuyền thành bàn sau 8 vòng đấu ở La Liga. Tiền đạo người Argentina chính là người đóng góp rất lớn vào thành tích của dẫn đầu BXH của Barca.

Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang duy trì chuỗi trận bất bại (7 thắng và 1 hòa) và đang dẫn đầu BXH một cách tuyệt đối với 22 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 3 điểm và bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 4 điểm.
 

Messi đang đứng trước cơ hội được vinh danh ngay tại Bernabeu
Messi muốn đánh bại Real ở Bernabeu

Ở vòng đấu tới, Messi và các đồng đội sẽ phải làm khách trên sân Bernabeu của Real. Trong trận đấu này, Messi chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng là san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra và ghi 1 cú đúp thì M10 sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất của La Liga.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Messi chỉ muốn đánh bại Real giúp Barca giành trọn 3 điểm trước đại kình địch. Theo Messi, anh vẫn còn nhiều trận ở La Liga để phá vỡ kỷ lục của Telmo Zarra chứ không nhất thiết là phải làm điều đó trong trận đấu này.

“Chúng tôi sẽ đến Bernabeu để thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình và sẽ cố gắng để giành chiến thắng.” – Messi muốn giành trọn 3 điểm trước Real ngay tại sân nhà của đối thủ.

“Nó sẽ không quyết định bất cứ điều gì, còn rất nhiều thời gian và những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay. Điều quan trọng là tôi muốn đến đó để giành chiến thắng chứ không phải đến đó để phá vỡ kỷ lục của Telmo Zarra.” – Messi không màng đến chuyện phá vỡ kỷ lục của Telmo Zarra.

Mùa giải năm ngoái, Barca đã đánh bại Real ở cả hai lượt trận. Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Barca đã đánh bại Real với tỉ số 2-1. Ở trận lượt về Barca một lần nữa đánh bại Los Blancos với tỉ số 4-3, trong trận cầu mà Messi lập 1 cú hattrick.

Trận đấu giữa Real và Barca diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu, sân nhà của Real Madrid./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X