Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertens và Fellaini sẽ đổi chỗ?

Thứ Năm 31/07/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, Napoli bất ngờ mang Dries Mertens ra trao đổi nhằm thuyết phục Man United nhượng lại Marouane Fellaini mà không phải mất xu nào.

Mertens chính là người đã tác động để Fellaini chấp nhận sang Napoli. Tuy nhiên cơ hội để bộ đôi người Bỉ này sát cánh bên nhau đang hẹp dần vì Napoli rao bán chính Mertens. Họ không thể trả thẳng 15 triệu bảng mua đứt Fellaini như yêu cầu và Man United cũng không sẵn sàng cho mượn Fellaini. Thế nên Napoli đành tính chuyện trao đổi với hy vọng Quỷ đỏ sẽ gật đầu.

Mertens và Fellaini khó tái hợp tại Napoli
Mertens và Fellaini khó tái hợp tại Napoli

Mertens là một trong ba mũi nhọn nguy hiểm nhất của Napoli bên cạnh Gonzalo Higuain, Jose Callejon ở mùa giải vừa qua. Nhưng đội bóng Italia dường như đang chặt đứt tam giác này. Họ đầy ải Callejon và nhiều khả năng chỉ còn chờ ngày chia tay tiền vệ người TBN. Trong khi Mertens thì Napoli cũng mang ra đổi chác. Mùa giải tới, liệu Higuain sẽ xoay sở ra sao khi hai vệ tinh quanh anh đã không còn, Higuain cũng không còn người tiếp đạn?

Trong khi đó đây lại là đề nghị khá hấp dẫn với Man United vì dù sao hiện tại, họ vẫn rất cần một tiền vệ công có chất lượng. Nani coi như đã hết cơ hội sau những màn trình diễn thất vọng ở loạt trận giao hữu vừa qua. Wilfried Zaha và Ashley Young thì vẫn bất lực trong việc thể hiện mình. Antonio Valencia được đánh giá cao ở sự cần cù trong khi kỹ thuật kém. Chỉ có Mertens là hội tụ đủ những điều kiện Quỷ đỏ cần: nhanh, lắt léo, kỹ thuật và dứt điểm cũng tốt. Nếu sang Old Trafford, anh hứa hẹn sẽ là một làn gió mới. Song vấn đề là bản thân Mertens có chấp nhận đổi vai với Fellaini hay không.

Minh Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X