Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli may mắt thoát nạn sau vụ đâm xe hơi kinh hoàng

Thứ Hai 30/08/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân ướt chân ráo sang Man City, tiền đạo này vừa gây ra vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng. Chiếc xe đắt tiền Audi R8 của Balotelli đã bị đâm nát một phần đầu.

Có giá tới 120 nghìn bảng, chiếc Audi R8 (trang bị động cơ V10) được coi là “cục cưng” đối với Balotelli. Bởi vậy, cựu chân sút Inter Milan đã “tha” bằng được siêu xe đắt tiền sang Anh. Lẽ ra, Balotelli hẳn sẽ vênh mặt mỗi khi “lướt” cùng xế hộp “con cưng” ra ngoài đường. Đằng này, ngay trong lần đầu tiên lái xe đến sân tập của Man City tại Carrington, “Super Mario” đã gây ra một vụ tai nạn.

Vẻ mặt hốt hoảng của Balotelli

Thoáng nhìn qua, khối người không khỏi ớn lạnh trước cảnh tượng một phần đầu của chiếc xe bị đâm nát bét. Bánh trước của siêu xe sang trọng gần như sắp gãy gục. Theo ghi nhận từ cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra trên đường Chester (dẫn tới sân tập của Man City). Chiếc Audi R8 của Balotelli đã tông thẳng vào phần đầu chiếc BMW chạy ngược chiều khi chiếc xe này chuẩn bị rẽ sang phải. Lực đâm cực mạnh từ chiếc Audi R8 khiến đầu chiếc BMW bị hư hỏng nặng. Kinh hoàng hơn nữa, bánh trước của xe đã gãy gục hẳn xuống.

Chứng kiến vụ tai nạn diễn ra quá đột ngột, một vài khách bộ hành không giấu nổi sự bàng hoàng: “Sau tiếng va đập mạnh, phần đầu cả hai xe đều bốc khói”. Đáng nói hơn nữa, điều kỳ diệu đã xảy ra khi cả Balotelli lẫn người lái chiếc BMW không bị hề hấn gì sau vụ tai nạn. Tiếp đến, cảnh sát giao thông thành phố Manchester đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Theo người đại diện cảnh sát, họ sẽ sớm hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn xe hơi.

Mặt khác, cảnh sát đã tiến hành thử nồng độ cồn trong máu đối với Balotelli. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, nồng đồ cồn đo được không vượt quá mức cho phép. Như vậy, Balotelli sẽ không bị cảnh sát hỏi thăm vì hành vi lái xe trong tình trạng say rượu. Dù vậy, Balotelli có vẻ như quá bàng hoàng trước vụ tai nạn xảy đến một cách bất ngờ. Đến độ Balotelli vẫn còn hốt hoảng ra mặt khi được chiếc xe Mercedes của CLB Man City đưa về nhà.

Vụ tai nạn xảy đến với Balotelli gợi người ta liên tưởng đến vụ đâm nát bét siêu xe Audi R8 màu trắng của tiền vệ Anderson (M.U). Đúng là chỉ có phép màu mới cứu được Anderson khi chiếc Audi R8 của ngôi sao người Brazil bị bóp méo, biến dạng một cách khủng khiếp.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X