Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết không từ bỏ Cesc Fabregas?

Thứ Năm 15/08/2013 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù liên tục bị cự tuyệt trong vụ Fabregas nhưng vừa mới đây lại xuất hiện thông tin MU vẫn không... nản chí. Theo tờ Daily Mail, “Quỷ đỏ” đang có ý định trở lại thương vụ này với lời đề nghị khoảng 32 triệu bảng.

Một mình Fabregas liệu có đủ để giúp M.U bảo vệ ngai vàng Premier League?
 

Trong bối cảnh “phiên chợ Hè” đang bước vào giai đoạn cuối cùng, MU đang gấp rút bổ sung tân binh chất lượng. Trong thời gian qua, CLB đã “tấn công” mạnh mẽ Fabregas để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Dù vậy, "Quỷ đỏ" thành Manchester liên tiếp phải nếm trái đắng trong thương vụ này. Cả Barcelona và Fabregas đều thẳng thừng từ chối những lời đề nghị từ nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy vậy, trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn (thương vụ Fellaini cũng bế tắc), MU quyết không bỏ cuộc trong vụ Fabregas. Theo tờ Daily Mail, CLB nước Anh sẵn sàng quay trở lại với lời đề nghị 32 triệu bảng.

Nếu phía Barcelona gật đầu với mức phí này, Fabregas sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ”, vượt qua Berbatov, người cập bến Old Trafford năm 2009 với số tiền 30,75 triệu bảng. Hiện tại, Fabregas đã bắt đầu trở lại tập luyện nhưng khả năng anh được đá chính trong trận đấu mở màn La Liga với Levante khá thấp bởi HLV Tata Martino vẫn tin tưởng Xavi và Iniesta. Vì vậy, thương vụ này được dự đoán sẽ có diễn biến bất ngờ vào phút chót.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X