Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lộ chất "quái" trong việc chiêu mộ Strootman

Thứ Tư 16/07/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United xác nhận sẵn sàng chiêu mộ Kevin Strootman nhưng lại đưa ra một điều kiện rất "quái".

Ai cũng biết Man Utd cần tăng cường sức mạnh khu trung tuyến. Vì vậy, Man Utd từng chiêu mộ tiền vê trẻ Ander Herrera làm quà ra mắt cho HLV Van Gaal. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa hoàn toàn hài lòng.

Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?
Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?

Cái tên mà HLV Van Gaal muốn có là tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma. Strootman gia nhập AS Roma từ PSV Einhoven trong mùa hè 2013 và thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên đến đầu tháng 3/2014, Strootman đã dính chấn thương đầu gối nên phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như World Cup 2014.

Dù Strootman đang chấn thương nhưng HLV Van Gaal vẫn đề đạt nguyện vọng muốn ban lãnh đạo Man Utd đưa tiền vệ 24 tuổi này về Old Trafford. Tuy nhiên, BLĐ "Quỷ đỏ" lại không muốn rước về một bệnh binh chưa chắc đã lấy lại phong độ sau chấn thương.

Vì vậy, Man Utd khẳng định sẽ xem xét chiêu mộ Strootman nhưng phải chờ đến tháng 1/2015, tức là đến kỳ chuyển nhượng mùa đông. Man Utd muốn đợi Strootman hoàn toàn bình phục để xem màn trình diễn của tiền vệ người Hà Lan ra sao rồi mới quyết định có đáp ứng nhu cầu của HLV Van Gaal hay không.

Xem ra với bài học lớn từ thương vụ Fellaini trong mùa hè năm ngoái, Man Utd đã bắt đầu "tỉnh" hơn trên thị trường chuyển nhượng. Mức giá của Strootman hiện nay rơi vào khoảng 27 triệu euro.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X