Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức đạt được thoả thuận mua Di Maria với mức giá kỷ lục nước Anh

Thứ Ba 26/08/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau bao ngày đàm phán dai dẳng và có lúc tưởng chừng như phải bỏ dở, cuối cùng Manchester United cũng đã hoàn tất các điều khoản trong thương vụ Di Maria, qua đó xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB.

MU đã đạt được thoả thuận về việc chuyển nhượng Di Maria
MU đã đạt được thoả thuận về việc chuyển nhượng Di Maria

Người hâm mộ Manchester United đang sống trong những cảm xúc trái chiều. Một mặt họ thất vọng về những màn trình diễn kém thuyết phục của đội nhà với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu nhưng mặt khác họ cũng hoan hỉ khi Quỷ đỏ đang tăng tốc trên TTCN và liên tiếp có được những tân binh cực kỳ chất lượng. Vài ngày trước, MU vừa chào đón Marcos Rojo đến với sân Old Trafford, và sắp tới đây họ sẽ đón chào ngôi sao sáng nhất trong kỳ chuyển nhượng năm nay của đội bóng, đó chính là Angel Di Maria.

Hôm qua, MU đã chính thức đạt được thoả thuận với Real Madrid về các điều khoản trong thương vụ Di Maria, theo đó Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Real một khoản tiền trị giá 81 triệu euro, tương đương 64 triệu bảng để có thể sở hữu tuyển thủ Argentina, giúp Di Maria vươt qua Juan Mata (37,5 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng cũng như phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League do Fernando Torres thiết lập cách đây vài năm khi đầu quân cho Chelsea từ Liverpool. Với việc gia nhập MU, Di Maria dự kiến cũng sẽ hưởng mức lương cao nhất MU, vượt qua con số 360 nghìn bảng/tuần của Wayne Rooney.

Di Maria sẽ tới Manchester trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và hoàn thiện nốt các thủ tục trước khi chính thức gia nhập bầy Quỷ đỏ. Cánh paparazzi cũng đã nhanh tay chộp được một bức ảnh của một người được cho Di Maria ở thành phố công nghiệp nước Anh.

Có thể nói rằng thương vụ Di Maria diễn biến theo một kịch bản mà không ai ngờ tới. Ngay từ đầu, tất cả đều ngỡ ngàng khi Real Madrid tuyên bố “Thiên thần” không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới, bất chấp màn trình diễn thuyết phục của anh trong màu áo Real mùa giải năm ngoái và ĐT Argentina trong VCK World Cup 2014.

Ngay lập tức cả MU và Paris Sanint German đều nhảy vào cuộc với tham vọng sở hữu tiền vệ 26 tuổi này và người chiến thắng lúc đó là gã nhà giàu nước Pháp. Tưởng chừng Di Maria sẽ cập bến sân Parc des Princes với giá 63 triệu bảng thì PSG bất ngờ đổi ý vì sợ vi phạm Luật công bằng tài chính, và phải mãi tới 2 tuần gần đây, thông tin về việc Di Maria gia nhập MU mới rộ lên trên các trang báo.

Với việc có được Di Maria, HLV Louis Van Gaal đã có thêm một sự bổ sung cực kỳ quan trọng cho tuyến giữa của MU. Di Maria là cầu thủ rất đa năng, có thể thi đấu ở cánh hoặc tiền vệ trung tâm nếu cần thiết, và đây sẽ là quân bài cực kỳ hữu dụng cho MU trong tình cảnh hàng loạt các cầu thủ của MU đang dính chấn thương như Michael Carrick, Luke Shaw hay Ander Herrera.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X