Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chấp nhận từ bỏ mục tiêu Fabregas

Thứ Hai 05/08/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù đã rất nỗ lực để có thể mang Fabregas trở lại với Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa he năm nay, nhưng Man Utd đã không thể thành công trong thương vụ này do vấp phải thái độ quá rắn từ BLĐ của Barcelona. 
 
Theo những thông tin tư sân NouCamp, thì Man Utd cuối cùng đã phải rút lui trong thương vụ Fabregas khi không thể thuyết phục nổi đội bóng xứ Catalan chấp nhận nhả người. 

Một mình Fabregas liệu có đủ để giúp M.U bảo vệ ngai vàng Premier League?
Man Utd đã chấp nhận từ bỏ hy vọng sở hữu Fabregas
 
Mặc dù Man Utd đã theo đuổi Fabregas một cách rất nghiêm túc và sát sao, nhưng lần lượt những lời đề nghị có giá 26 triệu bảng hay 30 triệu bảng cũng không thể làm thay đổi được quan điểm của giới lãnh đạo ở Barcelona trong thương vụ này và đành phải chấm dứt hy vọng sở hữu tiền vệ 26 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Trong buổi họp báo mới đây, giám đốc thể thao của đội bóng chủ sân NouCamp - Andoni Zubizarreta đã lên tiếng xác nhận thông tin Man Utd rút lui trong vụ Fabregas là thông tin hoàn toàn chính xác.
 
"Man Utd quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi, nhưng họ đã hiểu ra rằng ở vị trí của chúng tôi, thì chúng tôi sẽ không muốn bán bất kỳ một cầu thủ nào. Và cuối cùng họ đã phải chấp nhận sự thật rằng, chúng tôi sẽ không bao giờ bán Fabregas." Andoni Zubizarreta nói trước các phóng viên.
 
Như vậy là sau khi thất bại ở thương vụ Thiago Alcantara lẫn Kevin Strootman, Man Utd lại tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa ở trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Có thể nói, khó khăn đã đến với David Moyes sớm hơn rất nhiều so với những gì mà ông đã trù tính.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X