Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United vỡ mộng khi Depay gia hạn hợp đồng với PSV

Thứ Bảy 23/08/2014 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì đi theo tiếng gọi của Louis van Gaal, Memphis Depay đã chọn ở lại PSG bằng cách gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, đến 2018, qua đó tạm chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình.

Hợp đồng mới được ký kết kèm điều khoản tăng lương. Và hợp đồng mới cũng mang lại sự an tâm cho Depay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Anh chia sẻ sau buổi ký: “Tôi hài lòng với những gì đang diễn ra. Tôi cũng hài lòng với việc tiếp tục gắn bó với nơi này và phát triển mình”. Điều đó có nghĩa trong mùa giải 2014/15, PSV có thể an tâm với hạt nhân của mình. Và nếu như Depay tiếp tục phát triển, thể hiện được nhiều hơn những gì anh từng có trong màu áo ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 (ghi 2 bàn), biết đâu đấy PSV sẽ thu về một khoản tiền khổng lồ khi bán đi tài năng 20 tuổi này.

Depay vẫn chưa quyết định tương lai của mình
Depay tạm thời khiến M.U phải dẹp giấc mộng sở hữu anh

Cách đây không lâu Depay được Tottenham định giá 15 triệu bảng. Man United cũng liên tục thông qua Van Gaal lôi kéo tiền vệ này, nhất là khi họ chia tay Nani. Vậy nhưng không có đề nghị nào được gửi đến PSV và cuối cùng, Quỷ đỏ đã phải trả giá cho sự chậm trễ của mình.

Thực ra việc Depay ký mới với PSV chỉ có ý nghĩa trong 1-2 năm tới vì dù sao nếu vươn mình trở thành một ngôi sao lớn, Depay chắc chắn sẽ cảm thấy chật chội trong “cái ao” PSV. Những phương trời giàu tham vọng, những nơi lắm tiền tài sẽ vẫy gọi anh. Và như thế, hợp đồng mới ký sẽ chỉ có ý nghĩa trấn an tư tưởng trong hiện tại, qua đó giúp Depay an tâm tôi rèn mình mà thôi.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X