Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United gặp thêm trở ngại trong thương vụ Lallana

Thứ Hai 21/04/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những bị Adam Lallana từ chối, nay Man United còn nhận thêm một tin dữ nữa ở thương vụ này.

Adam Lallana vừa thẳng thừng bác bỏ những lời mời chào từ Chelsea cũng như Man United bởi tiền vệ này dành trọn lòng trung thành cho Southampton. Anh khẳng định coi Southampton như ngôi nhà của mình và không có ý định đi đâu cả. Song với Southampton, đội bóng không thuộc diện khá giả gì thì nếu nhận được một mức giá hấp dẫn, họ sẵn sàng bán và ở trường hợp của Lallana là 30 triệu bảng. Man United và Chelsea sẽ chỉ được “bật đèn xanh” nếu sẵn sàng trả đủ con số này.

Lallana được định giá 30 triệu bảng
Lallana có thể tốn tổng cộng 37,5 triệu bảng nếu Man United mua anh

Song nên biết theo ràng buộc giữa Southampton và Bournemouth khi họ mua Lallana từ Bournemouth cách đây 14 năm, rằng 25% số tiền chuyển nhượng tiền vệ 25 tuổi này khi anh được sang nhượng sẽ rơi vào túi tiền Bournemouth. Mà Southampton cũng đã rõ ràng quan điểm, rằng họ quyết nhận đủ 30 triệu bảng còn con số 25% kia, tương đương 7,5 triệu bảng trả cho Bournemouth vẫn phải do đối tác mua Lallana chịu trách nhiệm.

Như vậy, chi phí mua Lallana sẽ lên đến 37,5 triệu bảng, nghĩa là bằng số tiền mà Quỷ đỏ vừa chi để có Juan Mata, cao nhất lịch sử CLB. Xét về tên tuổi lẫn đẳng cấp, Lallana rõ ràng không thể bì lại Mata vì dẫu sao, anh vẫn chỉ là ngôi sao mới nổi trong khi Mata đã khẳng định được tên tuổi lâu năm, là nhà vô địch World Cup lẫn EURO. Nếu rút lui ở thương vụ Lallana, Man United có thể nhắm đến những tiền vệ khác như Antoine Griezmann, Ander Herrera và mới đây, họ đã trở lại với thương vụ Cesc Fabregas.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X