Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đã mượn người khuyết tật để PR tên tuổi?

Thứ Bảy 01/11/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giới truyền thông, người khuyết tật Sohai Rehman lên tiếng tố cáo BLĐ Man United đã lừa gạt mình trong nhiều tháng qua.

Sohai Rehman năm nay 22 tuổi và sinh ra tại Keighley, anh mắc chứng bệnh teo cơ từ nhỏ khiến đôi chân không thể cử động và xưa nay phải dùng tới xe lăn để di chuyển. Hồi đầu tháng 8 vừa qua, BLĐ Man United đã tạo một cú sốc lớn khi bổ nhiệm Sohai làm một thành viên trong ban huấn luyện đội trẻ của CLB. Sở dĩ Quỷ đỏ thành Manchester làm vậy là bởi họ muốn biến Sohai thành một tấm gương sáng về nghị lực sống và tình yêu mãnh liệt với bóng đá, qua đó giúp các cầu thủ có thêm động lực để phấn đấu.

Sohai Rehmann khuyet tat man utd hinh anh
Sohail Rehman chụp hình cùng dàn sao Man Utd

Được biết, Sohai Rehman được chính Sir Alex Ferguson tiến cử và anh từng đóng góp công sức không nhỏ trong việc giúp Man United phát hiện và nuôi dưỡng tài năng trẻ. Tuy nhiên, trong buổi làm việc với nhiều đài truyền thông uy tín BBC Radio 5 Live, Soccer AM và talkSPORT mới đây đích thân Sohai Rehman đã lên tiếng tố cáo Man United là một kẻ lừa đảo.

"Chính Sir Alex đã thuyết phục tôi tham gia công tác huấn luyện tại Man United và David Moyes là người đã gửi thư mời. Ông ấy muốn tôi xuất hiện trên sân cùng các cầu thủ và tôi đã đồng ý sau những lời mời hấp dẫn", Sohai cho biết.

Man United lừa dối người khuyết tật, Sohai Rehman, Man United, scandal man united, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, man united bị tố cáo lừa người khuyết tật, video clip bàn thắng man united
Sohai Rehman khoe bức thư nhận được từ Alex Ferguson

Sau đó, đích thân Sohai thừa nhận rằng anh đã bị lừa dối khi chỉ là một người 'bù nhìn' tại Man United. Dù được ra sân và chỉ đạo, thế nhưng quyết định của anh không có tác dụng gì và các cầu thủ luôn nghe theo lời của một người khác. Để chứng minh những lời nói của mình là đúng sự thật, Sohai còn tiết lộ lá thư do chính Sir Alex Ferguson gửi cho anh. Theo những tố cáo của Sohai Rehman, việc Man United bổ nhiệm anh chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi cho đội bóng và Sir Alex đã thuyết phục người khuyết tật này đảm nhiệm vãi diễn.

Cho tới hiện tại, BLĐ Man United hiện vẫn chưa có bất cứ phản ứng gì trước những tố cáo của Sohai Rehman.

Thiên Bình - Theo The Sun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X