Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United có nguy cơ bị Roma nẫng tay trên vụ Strootman

Thứ Hai 08/07/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tưởng như Kevin Strootman đã là người của Man United nhưng trên thực tế mọi chuyện lại đang diễn ra theo một chiều hướng khác.

Tiền vệ người Hà Lan được cho là đã ở rất gần Old Trafford khi báo chí Anh liên tục khẳng định anh đã đạt được  thỏa thuận cá nhân với Man United và vấn đề chỉ còn là thời gian.

Tuy nhiên, mới đấy CLB chủ quản của Strootman là PSV Eindhoven đã tuyên bố không bán ngôi sao của mình cho MU với bất cứ giá nào.

Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ có thể sẽ nghĩ rằng đó chỉ là một chiêu trò làm giá của PSV nhưng chắc chắn họ sẽ phải giật mình khi biết rằng một đội bóng thứ ba đang xen ngang vào thương vụ này và có khả năng giành mất Strootman ngay trên tay của MU.


Strootman đang trên đường tới Rome?

AS Roma đã cử đại diện tới Hà Lan đàm phán. Theo tiết lộ từ Il Messaggero, đội bóng thủ đô nước Ý đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kevin Strootman. Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan sẽ nhận mức lương 130 nghìn euro/tuần tại Olympico.

Báo giới Italia cho biết, Roma sẽ tiếp tục cử đại diện tới Hà Lan đàm phán trong tuần này với hi vọng sẽ nhận được cái gật đầu của PSV và hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong một diễn biến khác, không những cản mũi Quỷ Đỏ vụ Strootman, đội bóng thủ đô còn đang nhăm nhe tiền vệ Nani của Man United

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X